"เอ้ สุชัชวีร์" ซ้อมไปศาลาว่าการ กทม. 2 อ้อนขอสมัครทำงานกับทีมกรุงเทพฯ ยันหากเป็นผู้ว่าฯ จะดูแลสวัสดิการเต็มที่ สร้างขวัญกำลังใจ

 

วันที่ 5 พ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศ.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 เดินทางไปให้กำลังใจ และขอสมัครร่วมทำงานกับทั้งผู้บริหารระดับสูงใน กทม. ข้าราชการ ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ กทม. ทุกคน ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง

ศ.สุชัชวีร์ ใช้เวลาเดินแนะนำตัวทักทายพบปะข้าราชการและเจ้าหน้าที่ กทม. ทุกคนอย่างใกล้ชิดเป็นเวลาร่วม 2 ชั่วโมง ตั้งแต่กองงานเครื่องกล สำนักงานเขตดินแดง สำนักงานระบายน้ำ สำนักงานโยธา ศูนย์เชื่อมช่างกล ไปจนถึงศูนย์ก่อสร้างบูรณะ 2 พร้อมกับกล่าวว่า การมาเยี่ยมในวันนี้เป็นการมาให้กำลังใจคนทำงานใน กทม. ซึ่งเป็นงานที่หนักมาก และเมื่อได้รับการต้อนรับดีขนาดนี้ ขอทำงานทุ่มเทเต็มที่ และหากได้มีโอกาสร่วมงานกันก็จะขอดูแลเรื่องสวัสดิการของทุกคนด้วย ซึ่งการเลือกมาเยี่ยมที่กองโยธาเป็นหน่วยงานแรกนั้น ก็ถือเป็นข้อพิสูจน์ว่า งาน กทม. เป็นงานโยธาทั้งนั้น จากการรับฟังเสียงพี่น้องประชาชนพบว่าเรื่องฟุตปาธ ถนนทรุดเป็นเรื่องใหญ่ที่สุด นอกจากนี้ยังมีเรื่องการขอใบอนุญาต และยังมีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสำนักระบายน้ำ ทั้งหมดนี้ถือเป็นงานด้านวิศวกรรมทั้งนั้น

 

“ผมว่า เราจะทำงานใหญ่ งานที่เสียสละก็ต้องดูแลพวกเขา ครอบครัวของเขาให้เต็มที่ ดูแลลูกของเขา คุณพ่อคุณแม่ของเขาให้ดีที่สุด” ศ.สุชัชวีร์ ระบุ