แม้แต่หลานในไส้ก็ไม่เว้น สำหรับแม่ผัวจอมบงการ "กวาง กมลชนก" ในละคร "บ่วงใบบุญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่วางแผนลวงให้ลูกสะใภ้ "จอย ศิริลักษณ์" ตายใจ วิ่งพล่านไปหาสามีโรคสองบุคลิกอย่าง "โอ อนุชิต" เพราะโดนหลอกว่าสามีตายแล้ว แต่ที่ไหนได้ กลับถูกซ้อม กระทืบ จนทำให้เสียลูกของ "เขตต์ ฐานทัพ" ที่เป็นทั้งลูกชาย และหลานในไส้!

            เรื่องราวหลังจากนี้ แฟนละครเตรียมสาปสาวกวางอีกรอบแน่นอน เพราะวางแผนซ้อนแผนแบบโหดได้ใจ ซีนนี้เป็นเรื่องราวของ ดอกรัก(กวาง กมลชนก)วางแผนกำจัดสะใภ้ใบศรี(จอย ศิริลักษณ์) ที่แอบคบชู้กับลูกชายตัวเองอย่างระบิล(เขตต์ ฐานทัพ) จนมีมารหัวขนในท้อง เลยหาวิธีกำจัดไม่ให้เป็นขี้ปากชาวบ้าน

            เลยล่อลวงให้จอยไปเจอกับระดม(โอ อนุชิต) จนพลาดท่าโดนซ้อม บาดเจ็บสาหัส นับว่าฉากนี้เป็นซีนดราม่าจัดหนัก แถมกวาง จอย โอ ถึงขั้นต้องนั่งรวมสมาธิ กดดันตัวเองกันเลยทีเดียว เพราะตั้งแต่เล่นละครกันมาเรื่องนี้ดราม่าหนักสุด แถมยากสุดในชีวิต ยิ่งตัวดอกรักศีลธรรมในใจไม่เคยมี กวางที่เคยรับแต่บทผู้ดี สวย ใส เลยขอดึงสติ รวบสมาธิ ด้านโอและจอย ก็ต้องรับบทหนักสุด ถึงขั้นเรียกกันทำสมาธิ นัดซ้อม วอร์มร่างกาย ผลัดกันส่งท่าทางโดนซ้อม โดนถีบ แบบเป๊ะๆ เพราะจะได้เทคเดียวผ่านฉลุย แต่ไฮไลท์อยู่ที่ฉากเสียลูกของจอย ที่ต้องทำสมจริง โอต้องทำท่าเตะ ถีบแบบจัดหนัก ต่อยท้องอีกสองสามยก จอยต้องนอนจมกองเลือด งานนี้ผู้กำกับเลยขอบิ้วอารมณ์ให้โอ จอยกันสดๆ แบบพลังอินเนอร์ความเศร้าสาดส่งผ่านหน้ามอนิเตอร์กันเลยทีเดียว มาที่กวางต้องปิดท้ายซีนทำหน้าใสไม่รู้เรื่อง แอบมาตรวจจับชีพจรว่าจอยยังหายใจอยู่หรือเปล่า มันน่าโมโหซะเสียจริง

            เบื้องหลังกวาง จอย โอ ยอมทลงทุนเหนื่อยทั้งกาย และใจ เพื่อแฟนๆกันขนาดนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าต้องดู เพราะนานๆทีจะมีฉากดราม่าขั้นสุด ให้แฟนๆละครได้ชมกันขนาดนี้ รับรองว่า ใครเป็นแฟนกวาง จอย โอ ต้องรอติดตาม  และหลังจากนี้มาร่วมลุ้นกันว่าใบศรีของเราจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถติดตามฉากนี้ได้ในละคร “บ่วงใบบุญ” วันอังคารที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 กดเลข27 ห้ามพลาด!