ความร้ายกาจเริ่มมากขึ้น และความลับแอบคบชู้ก็ยังไม่ถูกเล็ดลอดออกไป สำหรับสาว "กวาง กมลชนก" ในละคร บ่วงใบบุญ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่เห็นผัวตายก็ตีหน้าเศร้า แสร้งทำเสียใจ แต่ลับหลังคนกลับยิ้มเยาะ โล่งใจ

เพราะถึงคราวแสดงความเป็นตัวเอง แอบฮุบมรดกพันล้านจากสามี ที่เคยสั่งเสียให้ลูกสะใภ้คนโปรดอย่างสาว “จอย ศิริลักษณ์” พอขึ้นมาเป็นคนคุมมรดกทุกอย่าง งานนี้นางจะตีหน้าเศร้าแค่ไหน เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

       บอกเลยงานนี้แฟนๆเตรียมหมั่นไส้ ต้องแท็กทีมรุมด่านังคุณนายดอก...รักกันอย่างแน่นอน แถมนั่งดูไปต้องแอบจิกหมอน คันไม้ คันมืออยากจะตบสักสองสามที เพราะซีนนี้ เป็นเรื่องราวของคุณนายดอกรัก(กวาง กมลชนก)ที่สมหวัง อยากให้สามีอย่างพระยาบุญญานุภาพ(อาหมู ดิลก)ตาย เพราะกลัวความผิดที่แอบคบชู้ถูกเปิดเผย หลังจากที่พระยาบุญญานุภาพตาย ดอกรักก็แอบฮุบสมบัติของใบศรี(จอย ศิริลักษณ์) และลูกๆมาเป็นของตัวเองคนเดียว และทำตีหน้าเศร้านั่งร้องไห้ในงานศพ ให้นวยนาด(ต่อง สาวิตรี)โดนชาวบ้านต่อว่า แต่งตัวสวยมางานศพสามีที่เพิ่งตาย

       นับว่าฉากนี้ ใครที่เป็นทีมนวยนาด และใบศรี ต่างต้องอารมณ์ขึ้น และโมโหแทนกันแน่นอน ยิ่งเป็นซีนที่กวาง ต้องเล่นสวิงอารมณ์สีหน้าในการเล่น จนเจ้าตัวถึงขั้นโอดครวญ ถึงความยากของฉากนี้ หลังจากที่ทั้งชีวิตรับบทแต่เรียบร้อย ถูกรังแกตลอดเวลา พอเปลี่ยนมาร้ายเต็มสูบ ก็ต้องมีท้อแท้ ต้องบิวท์อินเนอร์กันมากเป็นพิเศษ แถมอารมณ์ของดอกรัก เปลี่ยนสีหน้าทุกวินาที แต่เพื่อแฟนๆละคร เลยกลั้นใจสู้ งัดฝีมือ ท่วงท่า ยั่วโมโหให้ถึงที่สุด แต่เจ้าตัวขอทิ้งท้าย เกลียดดอกรักได้ แต่ห้ามเกลียดกวางนะคะ      

       เบื้องหลังว่าสุด อยากถอดรองเท้าแตะ มาตบ เพราะความหมั่นไส้แล้ว แต่เบื้องหน้าบอกเลยว่า น่าหมั่นไส้ยิ่งกว่า และที่น่าสงสารที่สุดคือใบศรี หลังจากนี้ไม่มีพ่อสามีคุ้มหัวแล้ว สมบัติก็ถูกฮุบ จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “บ่วงใบบุญ” วันพุธที่ 30 มีนาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 กดเลข27  ห้ามพลาด