“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” เผชิญหน้าคู่กรณี ลวมลามกลางผับ พร้อมหิ้วกระเช้าขอโทษต่อหน้าตำรวจ

 

'น้ำเพชร' ฏีญาร์ภา นางงามเเละดาราสาว ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ของตัวเองและคู่กรณีโต้เถียงกัน ซึ่งจับใจความได้ว่า คู่กรณีจงใจจับก้นเธอกลางลานจอดรถสถานบันเทิงชื่อดังย่านเอกมัย-ทองหล่อ เมื่อเธอจับได้ก็ไม่ยอมขอโทษ จึงมายัง สน.คลองตัน เพื่อเเจ้งความลงบันทึกประจำวัน เเละพบหน้ากับคู่กรณีทั้งสองคน เพื่อพูดคุยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันนี้มาเจอหน้าคู่กรณีได้คุยหรือไกล่เกลี่ยอะไรบ้าง?


-จริง ๆ เรื่องที่มาขอโทษกันทีหลังก็ไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น อยากฝากผู้ประกอบร้านทุกคน ว่าผู้หญิงทุกคนที่มาเที่ยว เขาก็แค่มาหาความบันเทิงและเราก็เลือกร้านที่ค่อนข้างจะดูดีแล้ว ซึ่งเราคิดว่ามันปลอดภัยเเล้ว อยากจะฝากทุกคนนะคะ มันไม่ใช่ทุกคนที่จะมาลวนลามได้ อันนี้เป็นเรื่องสำคัญที่คนทำผิดหรือว่าอะไรแบบนี้ต้องคิด เพราะเวลามีปัญหา คุณจะคุมได้หรือเปล่า คุณจัดการไม่ให้เกิดเรื่องใหญ่ได้หรือเปล่า คือเคสนี้เห็นใจพี่การ์ดทุกคน เพราะทุกคนน่ารักมากและช่วยเหลือเราดีมาก รวมถึงน้องเด็กเสิร์ฟเเละพีอาร์ก็ดูแลดีมาก เห็นใจคนพวกนี้ที่อาจจะไม่มีงานทำและตัดสินใจว่าไม่เอาเรื่องเอาความใด ๆ ทั้งสิ้น

เขาคิดว่าเราเป็นนักเที่ยวหรือว่าเป็นดารา?


-เขาน่าจะเข้าใจผิด ไม่แน่ใจว่าเป็นคนทำงานหรือคนเที่ยวอะไร เพราะเรายืนอยู่ในกลุ่มที่ใหญ่มาก มีเพื่อนอยู่ประมาณ 20 กว่าคนในกลุ่มนั้น ซึ่งมีคนเยอะมาก ซึ่งเขาก็สามารถเเหวกวงมาตีก้นเราได้ ก็น่าจะไม่ธรรมดาแล้ว

รู้มั้ยว่าตอนนั้นเขาเป็นใค รเป็นหุ้นส่วนหรือเป็นนักเที่ยว?


-เราก็ถามการ์ดว่าเขาเป็นใคร การ์ดก็บอกว่าเราคือใคร ก็พยายามสงบมาก แค่ต้องการให้เขาขอโทษคือคนที่ทำเรา แล้วก็มีลูกน้องคนหนึ่งมาไหว้ขอโทษแทน แต่เราบอกว่าไม่เราต้องการ เเต่ต้องการให้คนที่ทำมาขอโทษเอง เพราะจริง ๆ ก็ไม่ได้อยากต้องมาสอนน้องให้เป็นเรื่องเป็นราวเลยอย่างนี้ อยากให้เป็นบทเรียนไปแค่นั้น เพราะเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ผิดอยู่แล้ว

เหตุการณ์มันเกิดขึ้นตอนช่วงไหน?

-ช่วงที่ร้านปิดแล้ว เรากำลังรอรถอยู่ เป็นช่วงที่รอรถอยู่หน้าลานจอดรถเลย ก็คิดว่ามันเป็นดวงซวยแน่ ๆ ที่เขาจะมาทำกับเราตอนนั้น แต่อันนี้เขามาลวนลามแบบไม่ได้รับอนุญาต มันไม่โอเคมาก ๆ