ชาวเน็ต มอบของขวัญให้ 'แตงโม' กับ 'เบิร์ด' ตัดต่อภาพให้ทั้ง 2 คนมาอยู่คู่กันในรูปเดียว

 

ภาพที่ชาวเน็ต ช่วยตัดต่อภาพคู่ ให้กับ 'แตงโม นิดา' กับ 'เบิร์ด' แฟนหนุ่ม ได้ยืนคู่กัน ทั้งภาพที่ เบิร์ด สวมชุดสีชมพู ซึ่งเป็นภาพในงานพิธีไว้อาลัยกับ ภาพของแตงโม ในชุดบอดี้สูท ซึ่งเป็นชุดสุดท้ายที่แตงโมใส่ ก่อนจะตกเรือเสียชีวิต ให้ทั้ง 2 คน มาอยู่ในภาพเดียวกัน เรียกว่าทำได้เนียนมาก

ภาพนี้ "แอนนา" พิธีกรรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 นำมาแชร์ต่อ พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า "ไม่แน่ใจใครทำ แต่เป็นภาพที่ดีมากๆ"

ส่วนอีกภาพ เป็นภาพ เบิร์ดในเสื้อคลุมสีชมพู กับภาพแตงโม ในชุดเจ้าสาว มีปีกนางฟ้า ถือแหวนที่เบิร์ดเตรียมไว้ให้ พร้อมฉากหลังเป็นภาพดอกไม้ สวยงาม เหมือนกับบนสวรรค์ เป็นภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sakol Vimutkasem (สกล วิมุตเกษม) นำมาเผยแพร่ พร้อมข้อความว่า "ในมือของคุณแตงโม ถือแหวนแต่งงานของคุณเบิร์ดเอาไว้ นี่คืองานแต่งงานที่พระเจ้าเป็นพยาน ขอมอบภาพนี้ให้คุณเบิร์ดและคุณแตงโม ขอบคุณคุณเบิร์ดที่ทำให้ผมได้เข้าใจว่า คำว่ารักนั้น แท้จริงคืออะไร วันหนึ่งพระเจ้าจะนำพาให้คุณทั้งสองได้พบกันอีกครับ #แตงโมภัทรธิดา "

ตอนนี้ ทั้ง 2 ภาพ ถูกแชร์อย่างมาในโลกออนไลน์ บางคนบอกว่า เห็นภาพนี้แล้วน้ำตาไหล เพราะสงสารที่ความจริง ทั้ง 2 คน ไม่มีโอกาสได้อยู่ด้วยกันอีกแล้ว พร้อมเป็นกำลังใจให้เบิร์ดต่อไป