'หยาดทิพย์-พิ้งกี้' น้ำตาคลอ! หลังพูดถึง 'เเตงโม' รับเป็นความผูกพันธ์ที่อธิบายยาก เเละจะจดจำเพื่อนคนนนี้ตลอดไป

 

ล่าสุดเพื่อนสนิทอย่าง 'หยาดทิพย์ ราชปาล' กับ 'พิ้งกี้ สาวิกา' ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยของ 'แตงโม นิดา' ซึ่งต้องบอกว่าทุกคนมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน เพราะเหมือนเข้าวงการมาพร้อม ๆ กัน โดยทั้งคู่ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตาคลอ

หยาด : เราไม่คิดว่าเราต้องมาเจอแบบนี้ ในสถานการณ์แบบนี้ เพราะ 'แตงโม' รู้จักกัน 10 กว่าปี ประทับใจการทำงานต่างๆ เป็นภาพความทรงจำดีๆ ปีหนึ่งหลายๆ ครั้ง ไม่คิดว่าจะต้องมาส่งเขาแบบนี้

พิ้งกี้ : อยากพูดเป็นร้อยล้านคำ ทุกคนน่าจะได้รู้ถึงความน่ารักของโม เพื่อนอยู่กันมาตั้งเเต่มัธยม อยู่กันมา 20 กว่าปี ไม่เคยสร้างภาพว่าตนเองทำดีอย่างไรบ้าง เวลาทำงานก็จะไปด้วยกันตลอด เราเคยทำเรื่องราวดีๆ เเละร้องเพลงให้เขาด้วยเป็นครั้งสุดท้าย เพราะเป็นเพลงที่เขาชอบ แต่ตัวเราเองยังยิ้มไม่ได้ อยากจะบอกโม ให้มองในมุมเรื่องดีๆ เพื่อนเราไม่ต้องเจ็บ ไม่ต้องมารับรู้เรื่องในโลกนี้อีกแล้ว การเกิดขึ้นและดับไป เราไม่ควรเสียผู้หญิงที่มีคุณค่า เราเสียดาย ไม่มีวันลบเลื่อนไป ขายังอยู่ในใจเราตราบนานเท่านาน วันที่เราไม่มีใครแล้ว แม้ว่าเราจะรักเขาแค่ไหนก็ตาม อยากให้บอกรักคนข้าง ๆ ให้มากที่สุด

หยาด : เวลาแต่ละวันมีความหมายมากขึ้น ชีวิตคนเราจะสั้นขนาดไหน ขอให้โมอยู่ในที่ที่มีความสุข ภาพของเขายังสวยงามอยู่ในใจเสมอ

พิ้งกี้ : คิดถึงอดีตที่เราสนุกด้วยกัน ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน โชคดีที่เราได้รู้จักเขาในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง เขาเป็นเมมโมรี่ที่จะจดจำตลอดไป