เรียกว่าเรื่องราวยิ่งชุลมุนมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "มัจฉาอันดา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ล่าสุดเกิดศึกแย่งชิงดาบ หาชิ้นส่วนดาบนทีประทาน สำหรับหนุ่ม "กอล์ฟ อนุวัฒน์" และสาว "ยีน เกวิลิน" แถมต้องปะทะตัวร้าย "กิก ดนัย" งานนี้จะไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป แต่จะเป็นอย่างไร เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

    งานนี้แฟนๆคนไหนเตรียมลุ้น ว่าดาบนทีประทานจะตกเป็นของใคร เตรียมเปิดจอรอดูได้เลย ซีนนี้เป็นเรื่องราวของขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) และอันดา(ยีน เกวลิน) ต้องเดินทางออกตามหาชิ้นส่วนดาบนทีประทาน ก่อนที่สินธู(กิก ดนัย)จะได้ไป แต่ศัตรูก็คือศัตรู เพราะทั้งสามคนดันต้องมาเจอกัน แถมต่างฝ่ายต่างไม่ยอม จะครอบครองดาบนทีประทานให้ได้ จนกลายเป็นสาเหตุให้ชิ้นดาบทั้งสองกลับมาต่อเป็นชิ้นเดียวกันอีกครั้ง ถึงแม้จะเป็นฉากใหญ่ ฟันดาบกันจนเพลิน

     งานนี้เอฟเฟค ซีจีก็มาเต็ม ยิ่งเป็นฉากไฮไลท์ของเรื่อง แถมประจวบอากาศที่ร้อน เรียกได้ว่าตับแล่บของจริง ด้วยที่ซีจีฉากนี้ มีทั้งพลังเวทมนต์ของกิก กอล์ฟ และ ชิ้นส่วนของดาบนทีประทาน ที่ต้องลอยออกจากกระเป๋าผ้า ยิ่งใช้เวลาในการถ่ายทำนานกว่าฉากอื่นๆ แถมเป็นฉากบู๊สุดห้ำหั่น ที่จะชิงดาบ แบบใครดีใครได้ จนกอล์ฟ กิก ต่างไม่ยอม วันนั้นถ่ายคิวบู๊กันแทบไม่ได้พัก ด้านยีน ก็ลุยไม่แพ้กัน เพราะต้องหาทางเข้าไปสู้ ไปต่อย เตะกับกอล์ฟ กิก หลังผู้กำกับสั่งคัท นักแสดงสองหนุ่มถึงกับร่วง เรียกหาน้ำเย็น น้ำหวานดื่มเติมพลัง เพราะลมแทบจับรายคน

     เบื้องหลังฉากนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะเราจะมาร่วมลุ้นกันว่า ขุนนเรน หรือ สินธู ใครกันจะเป็นผู้ครอบครองดาบนทีประทาน และคฑาสมุทรที่แท้จริง มาร่วมปกป้องโลกจากความโกลาหลไปพร้อมกันกับพวกเขาได้ในละคร “มัจฉาอันดา” วันพุธที่ 9 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27  ห้ามพลาด