เตรียมรับชมต่อเนื่องถึงใจ เพราะความสนุกเพิ่มขึ้นแน่นอนในคืนนี้ สำหรับละคร "บ่วงใบบุญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8

ล่าสุดเกิดเหตุปะทะคารมสดๆ ระหว่างสองนักแสดงชั่วโมงบินสูง “กวาง-กมลชนก” คนปากหวานก้นเปรี้ยว ที่ใครดูแล้วต้องขอรอตบ เพราะความหมั่นไส้ กับ “ต่อง สาวิตรี” ผู้ดีปากร้ายจอมบงการเมียหลวง งานนี้ใครที่อยากเห็นนักแสดงคุณภาพทั้งสองมาปะทะฝีปากกันอีกครั้ง แบบจริตเดือด ต้องห้ามพลาด

     เรื่องราวแซ่บซีนนี้เหตุเกิดเพราะ คุณนายนวยนาด(ต่อง สาวิตรี)หวังจะไปเยาะเย้ยคุณนายดอกรัก(กวาง กมลชนก)ที่ลูกชายจิตเภทคนเล็กอาละวาด ทำร้ายผู้หญิงจนปางตาย เจ้าตัวเลยอดใจไม่ไหว คันปากยิบๆ มาซ้ำเติมกลางบ้านเรือนบุญไม่ได้ แต่คดีกลับพลิกคุณนายดอกรักไม่พูดมาก ตบสั่งสอนกลับทันที โทษฐานปากดี จนน่าหมั่นไส้ แหม่กล้ามาเยาะเย้ยตนดีนัก ตนเลยจัดของขวัญสวิงตบเป็นของกำนัลคืนซะเลย เป็นฉากที่แฟนๆละครต้องรอชม

    เพราะหลายคนคงยังไม่หนำใจที่เห็นตัวแม่ทั้งสองปะทะกันในตอนแรก คืนนี้บอกเลยร้ายมา ต้องตบกลับแน่นอน ยิ่งเสือสองตัวจะอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ แถมยังมีสามีเป็นคนเดียวกันอีก งานนี้ใครดี ใครได้ต้องมา แถมใครล้ม ฉันต้องขอเหยียบข้ามให้จมดินแน่นอน เรียกได้ว่าใหญ่ปะทะใหญ่ของจริง  แต่ถึงเบื้องหน้าจะแซ่บ วลีเด็ดด่ากันตรึม แต่บอกเลยเบื้องหลังดีกันจนใจหาย กวาง ต่อง ซ้อมสวิงตบกันเพลิน แต่ใครจะรู้ หน้ากล้องดูไม่เหนื่อยสบายๆ หลังกล้องนั้นหอบ จนต้องขอยาดม แถมฉากนี้ไม่พูดมาก เล่นเทคเดียวผ่านฉลุย จนผู้กำกับต้องซูฮกให้กับความเก่งของสองตัวแม่  

        เบื้องหลังว่าสนุกแล้ว เบื้องหน้าขอบอกสนุกยิ่งกว่า งานนี้แฟนๆเตรียมชิดขอบจอ จองรีโมทรอดูกันได้เลย ในละคร “บ่วงใบบุญ” วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้ คืนนี้เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 กดเลข27 ห้ามพลาด