ด่วน! 'กวาง กมลชนก' แอดมิตอีกรอบ แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจ

 

จากกรณี เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ 'กวาง กมลชนก' เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดมดลูก รังไข่ และปีกมดลูกด่วน หลังตรวจเจอก้อนเนื้องอกขนาดใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แชร์ประสบการณ์ให้สาว ๆ อย่าประมาทชะล่าใจ หมั่นตรวจเช็กสุขภาพของตนเองเป็นประจำ

ล่าสุด กวาง ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @kwang.kamolchanok ขณะที่ตัวเองนอนอยู่ รพ. อีกครั้ง พร้อมเผยอาการล่าสุด ระบุว่า " มีไข้ อ่อนเพลียต่อเนื่องทั้งสัปดาห์ ทานยาก็ไม่หาย สุดท้ายต้องเข้า รพ. แต่ยังยิ้มได้ค่ะ….ใจสู้ซะอย่าง ขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งความห่วงใยมาให้ ถ้าทราบว่าผลเพาะเชื้อเลือดและปัสสาวะเป็นอย่างไร จะมาส่งข่าวค่ะ…..รอดูบ่วงใบบุญช่อง8 (กด27) วันพุธนี้เป็นตอนแรกพร้อมกันนะคะ #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก"

 

 

หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป เพื่อนดาราในวงการบันเทิง และแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใย ส่งกำลังใจให้กวาง กมลชนก พร้อมอวยพรให้หายป่วยเร็ว ๆ มีสุขภาพที่แข็งแรง และผลงานล่าสุดของ 'กวาง กมลชนก' พรุ่งนี้ พร้อมเปิดฉากละคร #บ่วงใบบุญ ดรามาสุดเข้มข้น ????ทุกวันจันทร์ - พฤหัส เวลา 20.15 น. เริ่ม 2 มีนาคมนี้ ทาง ช่อง 8 ฝากแฟน ๆติดตามชมกันด้วยนะคะ