เป็นถึงมือปราบสัมภเวสีชื่อดัง "หมอปลา" แต่ก็รับว่าเคยเป็นทาสหมาทาสแมวมาก่อน ในรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว" ทางช่อง 8 ซึ่งน้องหมาที่เลี้ยงไว้เพิ่งตายได้ปีกว่าๆ ทั้งตัวเองและภรรยากว่าจะทำใจได้ต้องใช้เวลาอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีคนอินบ็อกซ์เข้ามาให้ช่วยตามหาวิญญาณน้องหมาแมว กันเยอะมาก แต่ไม่สามารถตามหาให้ได้จริงๆ เพราะสัตว์เลี้ยงเค้ามีคนละดวงวิญญานกับของคน

สำหรับรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ ได้รับเกียรติ จาก “หมอปลา” และ ภรรยา พี่น้ำฟ้า มาร่วมพูดคุยบอกเล่าที่มาการล่าผี และกับเคสที่โหดสุดสุด ที่จังหวัดประจวบคีรีขันต์ ถึงกับโดนผีเข้าตัวเอง ขยับตัวไม่ได้ไม่รู้ตัวเอง และทำเอาถ่ายท้องหนักมาก ต้องให้ตากล้องไปเอาพระมาแขวนคอ จนภรรยาลากตัวกลับบ้านไม่ให้ปราบแล้ว แต่สุดท้ายก็สามารถจัดการดวงวิญญาณร้ายได้ นอกจากนี้ยังได้ทำภารกิจแปลกๆในรายการ โดยพิธีกร “กอล์ฟ เบญจพล” และ “หนูเล็ก ก่าก๊า” วางแผนกับทีมงานหลอกล่อหมอปลาให้ไปปฎิบัติภารกิจปราบผีและหลอกพาไปเที่ยวคาเฟ่หมาแมว แต่งานนี้กลับไม่ได้ทำภารกิจประจำที่เคยทำ ต้องไปเจอแมวตัวใหญ่ซึ่งก็ไม่ใช่แมว คือสิงโตขาวชื่อน้องนาเนีย อายุเพียง 6 เดือน ในฟาร์มของคุณโย ที่เป็นผู้นำเข้าสิงโตและสัตว์ต่างๆนั่นเอง งานนี้หมอปลานักปราบผีชื่อดัง จะทำอย่างไร ที่ต้องเข้าไปทำภารกิจร่วมกับน้องสิงโตขาว

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกตลกและมุกต่างๆ ของ หมอปลา และ พี่น้ำฟ้า ที่ไม่ใช่การไปปราบผี แต่เป็นการหาวิธีการปราบเจ้าสิงโตขาวน้อย ตามสไตล์ของหมอปลา กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8