'เคลลี่ ธนะพัฒน์' มอบแหวนให้ 'พลอยไพลิน' พร้อมโชว์ซีนจูบหวาน รับหัวใจตอนนี้ไม่ว่างแล้ว เผยสถานะสาวคนใหม่เรียกแฟนได้หรือยัง?

 

หลังจากที่ ผู้จัดละครชื่อดัง 'ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์' ได้โพสต์คลิปเคลลี่ มอบแหวนให้กับ 'พลอยไพลิน ภมรมนตรี' หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ 'แซม ยุรนันท์' โดยบอกว่าเป็นการจองไว้ก่อน เพราะมีคนจ้องอยู่ และอีกคลิป เคลลี่ ได้พูดให้สัญญาต่อหน้าแฟนสาวว่า "สัญญาว่าจะมีแต่น้องพลอยครับ" ก่อนจะหอมแก้มซ้ายขวาของพลอยต่อหน้าทุกคน ทำเอาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ถึงกับฟินตามไปกับความคลั่งรักของหนุ่มเคลลี่

โดยพระเอก 'เคลลี่ ธนะพัฒน์' ได้เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 เกี่ยวกับเรื่องสถานะหวานใจ 'พลอยไพลิน' ว่า


อัปเดตสถานะหัวใจ หลังเปิดตัวสาวคนสนิท
- ก็ดีครับ มีทั้งเพื่อน ๆ ในวงการและแฟนคลับหลายคนต่างคอมเมนต์เข้ามาให้กำลังกันบ้าง ก็น่ารักดีครับ ขอบคุณมาก ๆ ก็ดีใจก็ไม่ได้เป็นการเปิดตัว แต่ว่าเวลาจะลงอะไรในโซเชียล ก็แค่อยากจะลงอะไรที่เราสบายใจและทำให้เรามีความสุข ก็ถือว่าดีนะครับ เพราะเราเป็นคนที่ทำอะไรก็เปิดเผยอยู่แล้ว

อีกฝ่ายมีฟีดแบคยังไงบ้าง
- ก็มีครับ ก็มีคนแซวเพื่อน ๆ กัน เพราะว่าทางน้องเขาก็เป็นคนนอกวงการ ก็อาจจะไม่ค่อยชินกับการมีข่าวแต่พอมีข่าวแล้วก็จะมีญาติพี่น้องเพื่อน ๆ พูดถึงถาม ๆ กันบ้าง

ชอบอะไรในตัวตนของอีกฝ่าย
- เขาเป็นคนขยันและตั้งใจทำงานมาก ๆ ทุ่มเทกับงานและเป็นคนฉลาด ที่ฉลาดคือในเรื่องของการทำงาน อย่างกับเราทำธุรกิจเขาก็มีการช่วยแนะนำ และถือว่าเป็นคนที่น่ารักมีอะไรแนะนำสิ่งดี ๆ ให้กับเราตลอด

เรียกว่าแฟนเต็มปากได้ไหมสำหรับคนนี้
- ไม่ต้องพูดมองจากภาพก็น่าจะรู้แล้วนะครับ (มีโมเมนต์มาเรื่อย ๆ) ก็ตามที่ลงภาพในไอจีก็จะเป็นการลงภาพตามไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนตัวของเราปกติที่นอกเหนือจากงานนะครับ ก็ไม่มีอะไรพิเศษมากมาย