มีประเด็นมาให้ชาวเน็ตขุดคุ้ยกันเพิ่มอีก สำหรับ"เผ็ดมันส์บันเทิง" ช่อง 8 วันนี้ แอนนา กับ จ๊ะจ๋า มาเปิดประเด็นเป็นที่แรก "ใครกันหนอ ดารารุ่นใหญ่ชอบอวดรวย แต่เหนียวหนี้" แถมเป็นหนี้ที่ต้องจ่ายด้วย !!!

จ๊ะจ๋า บอกใบ้ : บอกได้เลยว่าดารารุ่นใหญ่ คนนี้หน้าตาหล่อ บ้านรวย  แต่ไม่จ่ายค่านายหน้าค่ะ

แอนนา : เรื่องราวมีอยู่ว่า นายหน้ากับดารารุ่นใหญ่ ได้ตกลงกันซื้อขายบ้านพร้อมที่ดิน ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 50 ล้านบาท นายหน้าแจ้งว่าจะไปขายให้ โดยดาราบอกว่าถ้าขายได้เกิน 50 ล้าน ก็เอาไป แต่ดาราจะเอาแค่ 50 ล้าน และจะมีค่าคอมมิชชั่นอีกประมาณ 3 % มีการตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรด้วย ถ้าขายได้มากกว่า 50 ล้าน เอาไปเลย ปรากฎว่านายหน้าฝีมือดีขายได้ไปประมาณ 70 ล้านบาท ส่วนต่างก็ 20 ล้านบาท 

จ๊ะจ๋า : ก็จะมีต้องบวกค่านายหน้าอีก 3 % ด้วยค่ะ

แอนนา :  ซึ่งดาราก็บอกว่าได้เยอะไปหรือป่าว ขายที่แค่นี้จะมาได้เงินเยอะขนาดนี้ได้ยังไง แต่ได้เซ็นเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรไปแล้ว ล่าสุดมีการตัดสินเรียบร้อยแล้วนะ

จ๊ะจ๋า : ใช่ค่ะ นายหน้าชนะคดีไป เพราะมีคำสั่งจากศาลให้ดาราท่านนี้จ่ายเงินไป แต่ปรากฎว่าดาราท่านนี้ ก็ยังไม่ทยอยจ่ายเงินให้ซักบาท แต่ดันตระเวนออกข่าวว่าตัวเองรวยระดับเศรษฐี ทำเอานายหน้าไม่โอเคเป็นอย่างมาก

แอนนา : เอาเป็นว่านายหน้าไม่พอใจแล้ว และจะออกมาทยอยให้ข่าวเรื่อยๆแต่เรารู้แล้วนะว่าเป็นใคร  รู้ใช่มั้ยว่าเป็นใคร

จ๊ะจ๋า :  ใบ้เลย ดารารุ่นใหญ่ หน้าหล่อ คมขาว แต่พี่จิ๊ปหล่อกว่า หล่อสุดแล้วไม่มีใครหล่อกว่าพี่จิ๊ปแล้วค่ะ (หัวเราะ)

ติดตามชมข่าวได้ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยค่ะ




       ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง 8  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า...เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!