สวยทั้งกายและใจ! 'อั้ม พัชราภา' เป็นอีกหนึ่งคนที่ยื่นมือช่วยเหลือ 'พล พลาพร' อดีตพระเอกดาวพระศุกร์ วัย 66 ปี นอนป่วยติดเตียงมากว่า 4 ปี

 

จากกรณีที่นักแสดง 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ได้เดินทางไปจังหวัดจันทบุรี เพื่อช่วยเหลือ 'พล พลาพร' อดีตพระเอกละครดัง ดาวพระศุกร์ ดอกโศก ในวัย 66 ปี หลังป่วยติดเตียงเป็นอัมพฤกษ์ เนื่องจากเส้นเลือดฝอยในสมองด้านขวาแตก ก่อนจะประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำอีกครั้ง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ส่วน 'อัศวิน รัตนประชา' พี่ชายก็เพิ่งมาจากไป

ล่าสุด ในแฟนเพจเฟซบุ๊กของนางเอกซุปตาร์ 'อั้ม พัชราภา' ได้เผยเรื่องราวดังกล่าวว่า นางเอกคนดังได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ 'พล พลาพร' โดยได้เขียนข้อความไว้บนแฟนเพจ 'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ' มีข้อความว่า

"เผยนางฟ้าผู้อยู่เบื้องหลังทำดีไม่หวังสร้างภาพให้คนชม จากกรณีที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เข้าให้ความช่วยเหลือ พล พลาพร อดีตพระเอกดาวพระศุกร์ วัย 66 ปี หลังกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมาตั้งแต่ปี 2561 มาอยู่ในความดูแลล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วมีนางเอกดังคนหนึ่งที่ได้คอยช่วยเหลือเรื่องนี้แบบเงียบ ๆ อยู่ด้วย นั่นก็คือทางด้านของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ได้ติดต่อมายังทางบ้านสุขสุดท้ายพร้อมฝากฝังให้ช่วยดูแล ทางด้านของอดีตพระเอกชื่อดังเป็นอย่างดีสำหรับสาวอั้ม เจ้าตัวมีโอกาสร่วมงานกับทางด้านของพี่พล ในปี พ.ศ. 2544 กับละครเรื่อง ทัณฑ์กามเทพ และถือเป็นผลงานในช่วงท้าย ๆ ชีวิตการแสดงของฝ่ายชาย"

 

 

ภายหลังโพสต์ถูกแชร์ออกไปก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาชื่นชมในน้ำใจของ อั้ม พัชราภา จำนวนมาก และโพสต์มีการกดไลก์กว่า 2.7 หมื่น แชร์ไปแล้วกว่า 373 ครั้ง