นาทีนี้ไม่มีใครเซ็กซี่ไปกว่าสาว "กระแต อาร์สยาม" หรือ เงือกสาว "ทิพย์มณี" ในละคร "มัจฉาอันดา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 อีกแล้ว เพราะความเซ็กซี่ เร้าใจเป็นเหตุ เลยได้บทหนักต้องเข้าฉากเลิฟซีน รัวๆกับหนุ่ม "กิก -ดนัย" และ หนุ่ม "อานัส ฬาพานิช" งานนี้จะแซ่บ นัว โดนใจหนุ่มๆ ขนาดไหน เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

         เป็นฉากที่ ทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)ต้องใช้มารยาหญิง และความเซ็กซี่มัดใจเจ้าพระยาเดชา(อานัส) เพื่อหวังได้ล้วงความลับ และได้ดาบนทีประทานมาให้คนรักอย่างสินธู(กิก ดนัย) แต่ก็ต้องหว่านเสน่ห์ให้หลงในรสรัก และความงามจึงยอมตกเป็นเมียน้อยของเจ้าพระยาเดชา แต่ก่อนจากลาจากสินธู เลยขอจัดหนักบนเตียงก่อน

        เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่เรือนไทย สายน้ำจามจุรี ปทุมธานี วันนี้บอกเลยเป็นวันโชว์คอนเสิร์ตเดี่ยวของสาวกระแต ที่ต้องรับบทหนักเข้าฉากเลิฟซีนรัวๆ แบบไม่พัก งานนี้ตัวแม่สายเซ็กซี่ จอมยั่วยวนมาทั้งที ผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เลยขอสาวกระแตจัดหนัก ทุ่มฉากนี้แบบสุดตัว  แหม่ นานๆทีจะมารับเล่นละคร ก็ต้องโชว์ความถนัดให้แฟนๆได้ชื่นชมกันสักหน่อย จริงไหม พอสาวกระแต แต่งตัวเสร็จ หนุ่มกิก หนุ่มอานัส ต่างยกมือขอโทษ ขอโพยที่อาจต้องล่วงเกินไว้ก่อน แต่คดีผลิก สาวกระแต รีบเบรก ไหว้กลับ ขอโทษหนุ่มๆไว้ก่อน เพราะตัวเองต้องรุกหนัก จัดเต็ม แถมหนุ่มๆก็มีภรรยา ลูกกันแล้ว แหม น้ำใจงามเสียจริงแม่คุณ เริ่มซ้อมที่สาวกระแต ต้องยียวน ชวนให้อานัสหลง แอบลุกผิดจังหวะล้มทับอานัสเต็มแรง ด้านอานัส ที่นอนรองรับก็ร้องดังลั่น ปวดหลังซะงั้น กระแตปล่อยขำเก็บทรงดาวยั่วไม่อยู่ ต่อด้วยฉากที่อานัส ต้องเข้าหอกับกระแต

       อานัสที่หวังจะเคลมเมียใหม่ เลยพากระแตขึ้นเตียง อานัสเลยสวมฟิวชายคลั่งรักค่อยๆไล้ ค่อยๆจูบกระแต กระแตรวบรวมโชว์สกิล แสดงพลังอินเนอร์ยั่วยวนผู้ให้รักให้หลงจนโงหัวไม่ขึ้น ด้านฉากของหนุ่มกิกก็ไม่น้อยหน้า เพราะเป็นขวัญใจสาวๆในกอง ต่างคนต่างอยากเป็นสแตนอินกันทั้งนั้น งานนี้ดูเหมือนทุกคนจะฝากความหวังไปที่ กระแต ขนาดนี้ มีหรือจะทำให้ผิดหวัง งัดลีลา ยั่วบท อ่อยแรง ชนิดที่เรียกว่าสาแก่ใจอีช้อยนัก ฮ่าๆ เมื่อพร้อมก็ถ่ายจริงกันเลย กระแตที่หวังอ่อยอานัสจนอานัสขอยกมาเป็นเมียน้อยอีกคน งานนี้อานัสเลยขอเข้าหอ พร้อมผลิตทายาท หวังเคลมเมียคนใหม่ให้ถึงใจ ตัดมาด้านกิก ที่ก็ไม่ยอมแพ้ ขอจัดหนักบอกลาเมียเอก ที่ยอมลงทุนไปเป็นเมียน้อยบ้านอานัส งานนี้มาร่วมลุ้นกันว่าแผนของสินธู และทิพย์มณีจะสำเร็จหรือไม่ หรือจะเสียท่าเจ้าพระยาเดชาจนได้ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “มัจฉาอันดา” วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. ห้ามพลาด