นานๆทีจะเห็นหนุ่มกอล์ฟ-อนุวัฒน์ หึงสักที เรียกได้ว่าทำเอาสาวแท้ สาวเทียมตายกันแบบสงบ แถมต้องแอบอิจฉาสาวยีน-เกวลิน กันยกใหญ่แน่ๆ เพราะในละคร "มัจฉาอันดา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8

หนุ่มกอล์ฟถึงขึ้นหึงหนักจนหน้าแดง จับสาวยีนขัง พร้อมโมโหจูบไม่ยั้ง งานนี้ถึงแม้ไม่ถูกใจสาวยีน แต่ต้องถูกใจใครหลายคนแน่นอน แต่จะเป็นอย่างไร เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

​            เรื่องราว ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)โมโหอันดา(ยีน เกวลิน)ที่ชอบมีหนุ่มๆมารุมล้อมไม่ขาด แถมยังมีสินธู(กิก ดนัย) และเพื่อนสนิทอย่างหมื่นวิชิตร(บอส โตนนท์)คอยมาแวะเจอ และแอบมาตามหาตลอด จนล่าสุดเกือบถูกสินธูฉุดไป เลยโมโหหึง จับอันดาขังในห้อง แถมจูบประชดว่าตัวเองเป็นเจ้าของคนเดียว งานนี้อันดาเสียใจหนักจนไม่ยอมพูดด้วยเพราะโกรธที่ขุนนเรนเอาแต่ทำตามใจตัวเอง

​            ฉากนี้ถ่ายทำการที่บ้านทรงไทย แอ็กซ์ สตูดิโอ วันนี้ กอล์ฟ ยีนวิ่ง รับบทหนัก สู้กับกิก และโจรกันมาทั้งวัน ผู้กำกับอย่าง วิชิต วัฒนานนท์ เลยขอยกซีนหวานๆ มาให้ทั้งสองคนพอได้พักยกฉากโหดๆกันบ้าง แต่พอสาวยีนรู้แค่นั้น ก็รีบจัดแจงแต่งตัว แปรงฟันทันที เพราะมื้อเย็น สั่งแม่ครัวตำส้มตำรัวๆ แถมใส่ปลาร้าตัวเบ้อเร่อสุดจัดเต็ม ฮ่าๆ ด้านกอล์ฟก็ไม่น้อยหน้ากินน้ำพริกกะปิ ปลาทูจัดเต็มไปไม่แพ้กัน เรียกว่าศีลเสมอกันสุดๆ พอทั้งคู่พร้อม ก็ไม่รอช้า ขอนัดซ้อมหน้าฉาก ยีนแอบดีใจที่ได้เล่นฉากเบาบ้าง แต่ก็หุบยิ้มแทบไม่ทัน เพราะเพิ่งมารู้ว่าฉากนี้ตัวเองต้องรับบทเจ้าน้ำตา ร้องไห้หนัก แถมโดนกอล์ฟทั้งด่า ทั้งกระแทกจูบใส่ ไหนใครว่าบทเบาๆ เบาของกอล์ฟคนเดียวแน่ๆ เพราะกอล์ฟรับบทชิล แค่ทำหน้าเข้ม ด่า และจูบแค่นี้ กอล์ฟเลยได้ทีรีบพูดหยอด พี่ขอลาบทหนักซีนนึงนะน้องรัก ถ่ายจริง กอล์ฟกระแทก เหมือนโยนยีนเข้าห้อง ต่อว่ายีนว่าหลายใจ ผู้ชายมาหาไม่ซ้ำหน้า ยีนหน้าถอดสีแววตาเปลี่ยนเป็นโกรธน้ำตาค่อยๆล้นเอ่อ ยีนขึ้นโมโหมากเลยขอตบหนึ่งทีเรียกสติ แต่กอล์ฟสติขาดทันที กระแทกหน้า กระแทกปากไปจูบยีนให้ยิ่งช้ำใจ งานนี้เรื่องราวของทั้งสองจะเป็นอย่างไร อันดาจะหนีออกจากเรือนขุนนเรนหรือไม่ ติดตามได้ในละคร “มัจฉาอันดา” วันพุธที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ห้ามพลาด