กลายเป็นผู้จัดมือทอง ที่หยิบจับละครเรื่องไหนเรตติ้งก็ปังสุด ๆ สำหรับ "คุณกุ้ง-บุณฑณิก บูลย์สิน" ที่ล่าสุด หลังจากละครเรื่อง "มัจฉาอันดา" ปิดกล้องและเตรียมจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในต้นปี 2565 ก็ไม่รอช้า ผุดโปรเจกต์สุดอลังการ ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ "ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน" แนวโรแมนติก แอคชั่น แฟนตาซี ที่ถือเป็นละครแนวถนัดมือ ต่อทันที

โดยงานนี้ ได้นางเอกสาวอย่าง “ไอซ์-ปรีชญา” ที่หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก ในบท ตะเภาทอง ประกบคู่กับหนุ่มฮอต “โอห์ม-ฐิติวัฒน์” ที่หลังจากซุ่มฟิตหุ่นจนล่ำ เพื่อมาลงในบท ชาละวัน พญาจระเข้หนุ่มเขี้ยวเพรช อีกทั้งเรื่องนี้ยังได้พระเอกมาดเข้ม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ในบท ไกรทอง พ่อค้าหนุ่มที่มีวิชาหมอจระเข้ ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน“เทียน-อัจฉรี”  ที่มาในบท ตะเภาแก้ว  งานนี้บอกเลยว่าดูจากภาพฟิตติ้งแล้ว คู่นี้เคมีค่อนข้างน่าสนใจมาก ๆ อีกทั้งยังมีนักแสดงหนุ่มหล่อนิวเจนของช่อง 8 อย่าง “เบส-เกริกชัย เทพอินถา” ที่มาในบท ทิว เพื่อนสนิทของไกรทอง มาชิมลางในฐานะนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ บอส-พุทธิพงษ์, กิ๊ฟ-สิรินารถ, เพลง-กันย์ลภัส, ซัน-พิชยดนย์, แมงมุม-กิตติพัฒน์, วิทย์-ภูธฤทธิ์, ขวัญ-ขวัญฤดี, บอย-โชคชัย, อาสุเชาว์ พงษ์วิไล, จุ๊บแจง-วิมลพันธ์ ฯลฯ   ท่ามกลางบรรยากาศการฟิตติ้งแบบ Social distancing ณ กันตนา ศาลายา เมื่อวันก่อน

            โดยเสื้อผ้า หน้าผมก็จัดเต็มกันแบบสุด ๆ เพราะละครศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยอยุธยา ก็จะได้เห็นการแต่งกาย ที่สวยงามตามยุคสมัยนั้น  และอีกหนึ่งชุดที่หลายคนจับตา นั่นคือชุดของ ไกรทอง และ ชาละวัน ว่าจะออกมาสุดติ่งแค่ไหน โดยงานนี้ได้ คุณณัฏฐวุฒิ อินพาเพียรและคุณศักดิ์ชัย สามสุวรรณ ดีกรีผู้ทำชุดประจำชาติประกวดนางงามเวทีระดับประเทศ เป็นผู้ออกแบบและรังสรรค์ชุด บอกเลยว่า เท่ ผสมเซ็กซี่ กรุบกริบ

เพราะสองหนุ่มอวดหุ่นฟิตเฟิร์มแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้ทีมงานแอบกระซิบมาว่า ทั้ง กอล์ฟ-อนุวัฒน์ และโอห์ม-ฐิติวัฒน์ ต้องเข้ายิม ฟิตหุ่นเพื่อมาประชันกันในเรื่องนี้โดยเฉพาะ  ต้องรอติดตามว่า เรื่องราวของวรรณคดีที่ใกล้ตัวคนไทยเรื่องนี้ เมื่อนำมาพัฒนาให้เป็นรูปแบบของละครโทรทัศน์ จะเป็นอย่างไร แต่ภายใต้ลายเซ็นช่อง 8 ก็การันตี ทันทีได้ว่า ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน ครั้งนี้ แซ่บครบรสแน่นอน