เจอทีไรเป็นต้องมีเรื่องราววุ่นวายตลอด สำหรับคู่ของพระเอกจอมกวน "อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์" ที่งานนี้วางแผนแก้เผ็ดนางเอกจอมแก่น "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" ในละคร "สูตรเล่ห์เสน่หา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

จนทำให้ปลัดหน้าตี๋อย่าง มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคลหึง เลยเข้าไปต่อยซะจนผ้าขาวม้าปลิวว่อนลงคันนา เบื้องหลังบอกเลยว่า ซีนนี้อินดี้ขอคืนกำไลให้แฟนละคร เพราะยอมนุ่งผ้าขาวม้าตัวสั้น โชว์ผิวโอโม่ แถมถอดจริงจนสาวจูน เขินเมินหน้าหนีแทบไม่ทัน ว่าแต่จะขาวเอ้ยจะฮา แค่ไหนมีภาพมาให้ชมกัน

     เป็นฉากที่ อนวัช(อินดี้)ไปบ้านทุ่งทองกับปอฝ้าย(จูน) เพื่อหาไอเดียใหม่ๆในการคิดงานของบริษัท แต่แล้วปอฝ้ายเดินไปตามอนวัชที่ทุ่งนา ก็เห็นชุดของอนวัชวางไว้ริมบึง เลยคิดว่าอนวัชพลาดจมน้ำ เลยรีบกระโดดไปช่วย แต่อนวัชปรากฎตัว ยืนหัวเราะปอฝ้ายชอบใจอยู่บนฝั่ง ปอฝ้ายโมโห อดต่อว่าอนวัชรไม่ได้ อนวัชเลยขอโทษ และดึงปอฝ้ายขึ้นมา ทั้งสองเลยล้มเข้าหากัน ปลัดวันรบ(มาร์ค) มาเห็นคิดว่าปอฝ้ายถูกลวนลาม ทั้งคู่ต่อยกันจนผ้าขาวม้าอนวัชหลุด

     ฉากนี้ถ่ายทำกันทุ่งนาย่านปทุมธานี เป็นซีนที่แดดร้อนมาก ๆ แต่ที่ทำเอาร้อนผ่าว ๆ เข้าไปอีกนั่นคือพ่อหนุ่มอินดี้ของเรา ที่งานนี้ลงทุนนุ่งผ้าขาวม้าตัวสั้นล่อนจ้อนกลางทุ่งนา ทำเอาผู้หญิงคนเดียวในซีนนี้ อย่างสาวจูนก็ไม่รู้เป็นอะไรยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ไม่กล้าหันไปสู้หน้าหนุ่มอินดี้ ด้านหนุ่มมาร์ค ที่ถึงแม้ออร่าความขาวจะตีคู่มากับหนุ่มอินดี้ติดๆ แต่ ซีนนี้ก็แสบใช่ย่อย เพราะต้องออกคิวบู๊ซัดอินดี้ซะจนผ้าหลุด ทำเอาทีมงานสาวน้อยสาวใหญ่แซว ขอบคุณหนุ่มมาร์คที่ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานต่อไป ฮ่า ๆ หลังจากที่แซวกันจนหนำใจ ถึงเวลาผู้กำกับ กฤษณะ แสงน้อย เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวต่อบท ซีนนี้ถึงจะมีความฮา ทะลึ่งทะเล้น แต่จริง ๆ เป็นซีนหวานของพระนาง เพราะทั้งคู่ต้องล้มลงหน้าใกล้กันมองตาหวานฉ่ำ แต่อยู่ๆช่วงซ้อม สาวจูนก็หน้าแดงซะงั้น ไม่รู้ว่าเขินจริง หรือ อากาศร้อนกันแน่ อิอิ ด้านมาร์คที่เห็นถึงขั้นแซว เบาได้เบานะคร้าบ หลังจากซ้อมคิวเป๊ะ ถ่ายจริง เริ่มที่  จูนวิ่งตาตั้งเห็นกองเสื้อผ้าอินดี้ที่วางอยู่ คิดว่าจมน้ำเลยกระโดดลงไปช่วย ด้านอินดี้ที่นุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียวแอบอยู่ก็โผล่มาขำก๊ากใส่ สมน้ำหน้าจูน จูนวีนแตกเพราะรู้ว่าโดนแกล้ง ระหว่างกำลังจะขึ้นจากคันนาทั้งคู่ดันเสียหลักล้มทับกัน จนมาร์คมาเห็นเข้าใจผิด ซัดหมัดไปที่หน้าอินดี้ ยื้อยุดฉุดแรงจนผ้าอินดี้หลุด จูนตาวาว กรี๊ดลั่นทุ่งนา เพราะเห็นของลับอินดี้เข้าให้ เบื้องหน้าซีนนี้จะฮากระจายแค่ไหน ติดตามชมได้ในละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา” วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด