หลังจากปล่อยภาพฟิตติ้งออกไปจนเป็นกระแสฮือฮา สำหรับละครดราม่าน้ำดี เรื่อง "มงกุฎกรรม" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุด ผู้จัด "เอ๊ะ-อิศริยา" แห่งบริษัท เกียรติระพี จำกัด ได้ฤกษ์ดี เปิดกล้องถ่ายทำประเดิมคิวแรก ต่อทันที

โดยนักแสดงที่ตบเท้ามาเข้าฉากในวันแรกนำโดย “แอน-สิเรียม” ในบท จันทร์  มาในลุคสวยหวานปนเศร้า พร้อมท้ารบ กับแม่ผัวสุดแสบอย่าง “ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ” ในบท กิม กันแบบถึงพริกถึงขิง พร้อมกันนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย อาทิ อ่ำ-อัมรินทร์, บอส-พุทธิพงษ์, พลอย-พลอยปภัส, จอย-นฤมลฯลฯ ที่มาข้าฉากสุดเข้มข้นกันแบบตาหลุด ในวันนี้ด้วย โดยการถ่ายทำละครมงกุฎกรรม ในทุก ๆ ครั้ง  จะมีการป้องกันและตรวจคัดกรอง โควิด – 19 ให้แก่ทีมงานนักแสดง อย่างเคร่งครัด ตามประกาศมาตรการการถ่ายทำกองถ่ายฯ ของ กสทช. เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดในการทำงานกับทุกคน

อีกทั้ง ผู้จัดเอ๊ะ-อิศริยา และทีมงานนักแสดง  ยังถือโอกาสดี ประเดิมคิวแรก ในการถ่ายทำครั้งนี้ ด้วยการหอบเค้กก้อนโตมา เซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้กับนักแสดงสาวคนสวย “แอน-สิเรียม” อีกด้วย ทำเอาสาวแอนยิ้มแก้มปริ ดีใจแบบสุด ๆ  ยกมือขอบคุณทีมงาน ผู้จัด นักแสดงทุกคน  แถมยังขอพร ให้ละครเรื่องนี้เรตติ้งปัง ยืนหนึ่งเป็นละครดราม่าน้ำดีที่โดนใจแฟน ๆ ทุกคนอีกด้วย  โดยแอนสิเรียม เผยว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณผู้จัดเอ๊ะ และทีมงานนักแสดงทุกคนตอนแรกก็ยังงง ๆ นึกว่าใช่ของเราหรอ (ยิ้ม)  แต่ทุกคนตั้งใจทำให้เรา ก็ขอบคุณมาก ๆ ประทับใจจริง ๆ ค่ะ สำหรับคิวแรกในการถ่ายทำในวันนี้ เรียกว่าเป็นการอุ่นเครื่องจะดีกว่า ในส่วนของแอนก็เตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างดี เพื่อมาเข้าฉาก แต่สำหรับคิวแรกก็ยังต้องมีการปรับจูนหาจุดในคาแรคเตอร์นิดหน่อยให้ลงตัว และหลังจากนี้เรียกว่าจะลงสนามจริงแล้ว เพราะบทของแอน ดราม่าหนักมากจริง ๆ การกลับมารับบทดราม่าอีกครั้งในรอบหลายปีของแอนต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้แอนด้วยนะคะ”   

นี่เป็นเพียงแค่นักแสดง ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะเรื่องนี้เค้าขนบุคลากรคุณภาพของวงการบันเทิงมาไว้จัดเต็มจริง ๆ  พูดเลยว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครดราม่าน้ำดีไม่จกตา แน่นอน แต่จะออกมาเข้มข้นแค่ไหน ต้องรอติดตามกันต่อ ซึ่งจะได้รับชมภายในปี 2565 แน่นอนสามารถติดตามข่าวสาร ความอัพเดท เพิ่มเติมได้ที่ทาง เพจเฟสบุ๊ค ช่อง 8