ดีกรีเรื่องการแสดงยืนหนึ่งไม่เป็นสองรองใครสำหรับ หนุ่ม "เคลลี่-ธนะพัฒน์" ที่ล่าสุดต้องมารับบท เรือง ในละคร "เวราอาฆาต" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

   ที่ตีบทแตก จนช่วงแรกเรียกคะแนนความน่าสงสารจะแฟนละครได้เต็มร้อย แต่มาอีพีล่าสุด หลังจากที่ถูกกระทำจนกลายเป็นคนชั่ว ทำให้แฟนละคร อินหนัก คอมเมนท์เดือดว่า เลวเต็มขั้น แถมงานนี้แว่วว่า เคลลี่เครียดกับบทนี้หนักมาก ถึงขั้นนอนไม่หลับ กลับไปย้ำคิดย้ำทำ จะเป็นอย่างไร มีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

    เคลลี่ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกกระแสตอบรับ ในบทเรืองนะครับ ที่ดีมาก ๆ ดีถึงขั้นมีการด่ากันเกิดขึ้นเลยทีเดียว(หัวเราะ) เอาจริงๆ ผมเข้าไปส่องดูในไลฟ์สดทางเพจช่อง 8 อยู่ตลอดเพื่อจะดูฟีดแบค และเข้าไปคอมเมนท์พูดคุยกับแฟน ๆ ละครบ้าง ก็จะได้เห็นคอมเมนท์ ตั้งแต่ชม จนล่าสุด ด่าผมแล้ว ช่วงเห็นแรกๆหวั่นเหมือนกันนะ แต่คิดไปคิดมาการด่านั้นเค้าด่าในตัวละคร เค้าอินในตัวละคร ก็รู้สึกดีใจมาก ที่กระแสดีเพราะเรื่องนี้ผมต้องบอกเลยว่า ไม่มีอะไรง่ายเลยครับ มันเป็นละครที่ท้าทายมาก สำหรับการเป็นนักแสดงของผม เพราะเราต้องเล่นได้ในทุกบทบาท ทั้งเป็นคนดี เป็นคนเลว บู๊ ดราม่า ในหนึ่งวัน ต้องตกน้ำ โดนขี้วัวขี้ควายขี้หมู โดนเลือดสาด โดนยิง บางวันก็อาบน้ำแต่งหน้าทำผมใหม่ 4 รอบ ยิ่งช่วงหลังที่เป็นเรื่องของเวรกรรม เรื่องของดราม่าที่มันหนักขึ้น บางวันต้องร้องไห้ทั้งวัน มันเลยทำให้ผมเครียด นอนไม่หลับเลย เพราะผมเป็นคนชอบเอากลับไปคิด เวลากลับบ้านผมจะชอบนั่งคิดว่า เล่นฉากนี้ควรเล่นแบบนี้

     หรือควรจะเล่นแบบอื่น ควรจะต้องปรับการแสดงไหม คือการเป็นนักแสดง แม้เราจะอยู่ในวงการมากว่า 20 ปีแล้ว แต่เราก็ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ เราไม่ได้มาเล่นละคร เป็นแค่คาแรคเตอร์เดียว ผมต้องเล่นได้ทุกคาแรคเตอร์ แต่ที่ผ่านมา ผมไม่เคยเล่นเป็นเจ้าของบ่อน เจ้าของซ่อง ไม่เคยฆ่าวัวฆ่าควาย มันก็เหมือนต้องมาเริ่มต้นใหม่ รายละเอียดเยอะครับ ยิ่งเฉพาะกับเรื่องนี้ ต้องติดตามดูชีวิตของเรืองต่อว่าเค้าจะสามารถเลวสุดตัวชั่วสุดทางได้ถึงขนาดไหน แล้วระหว่าทางเวรกรรมจะค่อย ๆ สนองเค้าหรือรอคิดบัญชีรวบเดียวต้องตามดูกันต่อได้ในละคร เวราอาฆาต  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ผมรับรองเลยว่าไอ้เรืองคนนี้จะทำให้คุณขยาดทำความชั่ว แน่นอน ห้ามพลาดนะครับ”