เผยผลชันสูตรศพของ "พริตตี้วาวา" ไร้แอลกอฮอร์ พบแต่สารเสพติด ไม่มีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ เตรียมแจ้งข้อหาผู้ที่อยู่ในบ้านปาร์ตี้ เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และทำให้ตาย

พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ความคืบหน้ากรณี การเสียชีวิตของนางสาววิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวาวา พริตตี้สาว ที่ไปรับงานปาร์ตี้ ภายในบ้านหรูย่านเสนานิคม แล้วเสียชีวิต เมื่อวันที่ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ติดต่อขอรับ ผลตรวจชันสูตรศพของ พริตตี้วาวา ผู้เสียชีวิต ที่ระบุสาเหตุการตายเเละการตรวจหาสารเสพติดอย่างเป็นทางการ

จากนั้นจะนำมาประกอบกับพยานหลักฐานอื่นๆ อาทิ เช่น การกู้ข้อมูลจากกล้องวรจรปิดภายในบ้านที่จัดปาร์ตี้ ที่ถูกลบไปก่อนหน้านี้ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สามารถกู้ข้อมูลได้แล้วบางส่วน

ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยาน ทั้งพริตตี้ เเละ ผู้ร่วมงานทั้งหมดหมดเเล้ว พร้อมกับส่งตัวไปหาสารเสพติดของผู้ที่อยู่ภายในงาน ว่ามีสารเสพติดหรือไม่ เเละ อยู่ระหว่างรอผล หากพบว่า ผู้ใดมีสารเสพติด ก็อาจจะถูกเเจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฏหมาย

ส่วนใครจะโดนแจ้งข้อหาอะไรก็ขึ้นอยู่กับความผิดที่กระทำ หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เเละ เมื่อพบว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้องกับส่วนไหนบ้าง ก็สามารถเเจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไปได้

โดยเฉพาะเจ้าของยาเสพติด อาจจะถูกแจ้งข้อหาจำหน่าย ถึงแม้จะไม่ได้แลกมาด้วยเงินก็ตาม และอาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มหากผลชันสูตรพิสูจน์ได้ว่า น้องวาวา เสียชีวิตเพราะใช้ยาเสพติด

เมื่อวานนี้ตำรวจก็ได้ออกหมายเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าให้มาพบพนักงานสอบสวน 1 คน พนักงานสอบสวนก็ได้แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมรอบรวมพยานหลักฐานเพื่อจะส่งฟ้องศาลต่อไป

นอกจากนี้ ขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่ม อีก 1 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆนี้

ผลชันสูตร "พริตตี้วาวา" พบสารเสพติด ไม่ถูกล่วงละเมิด