"โอห์ม ฐิติวัฒน์" ปลื้ม แฟนคลับทำอาร์ตเวิร์กติดหลังตุ๊กตุ๊ก โพรโมตละคร "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" ทั่วกรุงเทพฯ

“โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” นักแสดงนำจาก “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ปล่อยขบวนรถตุ๊กตุ๊กติดอาร์ตเวิร์คซีรีส์โลกทั้งใบให้นายคนเดียวร่วมกับแฟนคลับ หลังเหล่าแฟนคลับทุ่มทุนทำอาร์ตเวิร์ครูปหนุ่มโอห์ม ติดหลังรถเป็นระยะเวลา 1 เดือน เพื่อโปรโมท “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ “ ซึ่งเพิ่งออนแอร์ตอนแรกไปเมื่อคืนที่ผ่านมา (12 ธ.ค.) โดยรถตุ๊กตุ๊กทั้ง 20 คันนี้จะแล่นไปรอบกรุงเทพทั้งเยาวราช เทพศิรินทร์ ประตูน้ำ เซนทรัลเวิลด์และย่านตลาดน้อย

โดยหนุ่มโอห์ม ฐิติวัฒน์ เปิดเผยว่า ปลาบปลื้มใจมากที่แฟนคลับทำสิ่งดีๆให้ พร้อมฝากผลงานโลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ไว้ในใจของแฟนละคร เพราะเป็นโปรเจคที่โอห์มและช่อง 8 ตั้งใจทำเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคน

สำหรับ “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” เป็นการร่วมมือของ สถานีโทรทัศน์ 8 กับ “iQIYI (อ้ายฉีอี้)” แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากแดนมังกร นำภาพยนตร์ดังในตำนาน “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความนิยม กับวลีเด็ด “เราไม่ได้รัก ใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ” เมื่อปี 2538 นำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง ในรูปแบบของซีรีส์ “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ซึ่งเวอร์ชั่นนี้บทโทรทัศน์และกำกับการแสดงโดย “ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง” สามารถติดตามชมซีรีส์โรแมนติก ดราม่า “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.40 น. ทางช่อง 8 และรับชมพร้อมกันทั่วโลกผ่านทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com