คู่รักดารา หมาก-คิม ยืนยัน ยังไม่มีการขอแต่งงาน เพียงโพสต์รูปหวาน รูปแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย เฉยๆ ไม่มีอะไรจริ๊งๆ แถมแซวกลับคู่รักเพื่อนซี้ ณเดชน์ - ญาญ่า หวานไม่แพ้กัน

“หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ล่าสุดก็ได้ควงกันออกอีเวนต์คู่ครั้งแรก พร้อมเผยถึงเรื่อง โพสต์รูปแหวนนิ้วนางข้างซ้ายลง instagram ของกันและกัน ยันไม่ได้บลัฟความหวานแข่งกับคู่ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า “อุรัสยา เสปอร์บันด์” ให้ฟังด้วยว่า ที่เห็นแหวนก็ให้ตอนครบรอบ 7 ปี ที่ลงเพราะบรรยากาศสวยและชอบก็ไปเที่ยว และทางโรงแรมจัดโต๊ะดินเนอร์ให้สวย มองพระอาทิตย์ตกอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข บรรยากาศองค์ประกอบบนโต๊ะสวยดี เลยถ่ายเก็บไว้ การขอแต่งงานถ้าถึงเวลาจะบอกพวกพี่สื่อมวลชนก่อนอยู่แล้ว ก็รอจังหวะทำงานเก็บเงินก่อน ไม่รีบ

ส่วนที่ฝ่ายหญิงใส่ชุดว่ายน้ำก็ส่งให้ฝ่ายชายดู 3 รอบ ไม่แน่ใจว่าโป๊ไปไหม ต้องสกรีนด้วยมีรูปที่ส่งแล้วไม่ผ่านเยอะ ชุดทูพีชใส่ก็ไม่ได้มีปัญหา มองว่าฝ่ายหญิงก็โตมากแล้วไม่ได้ดูผิดอะไรบอกต้องส่งชุดให้ดูก่อน ต้องถามความเหมาะสมทั้งที่บ้านและเพื่อน และมีกลัวดราม่าด้วย

สำหรับที่ “ณเดชน์” แซวความหวานคู่ตน ก็ไม่ควรที่เขาจะพูดประโยคนี้ ก็หมั่นใส้คู่เขามากเช่นกัน และสิ่งที่เห็นกันยังน้อย คู่เขาก็น่ารัก ที่ถูกมองบลัฟกันก็ไม่ใช่เลย ไม่รู้สึกแบบนั้น เป็นฟิลลิ่งของ 2 คู่ ที่อยากลงกันมากกว่า ภาพที่ลงสื่อความรู้สึกก็อยากลงเก็บไว้ เพราะไอจีคือความทรงจำ รับแซวหนักในไดเรคกันจริง

ด้านบ้านที่เขาใหญ่ก็เสร็จแล้ว 100% ดีใจและภูมิใจมาก เป็นตามแบบที่วางไว้ไม่ได้มีปัญหาอะไร เกี่ยวกับงบไม่บานปลายอะไรเลย อุบตอบจำนวนเงิน ที่สร้างไปก็เป็นบ้านพักตากอากาศโดยได้ไปพักแล้ว ยันตอนสร้างไม่มีปัญหาขัดใจกันเลย ต่างคนต่างชอบกัน และไม่ใช่เป็นเรือนหอ ยังไม่มีแพลน ปล่อยเป็นเรื่องอนาคตมากกว่า