แม่ของเด็กวัย 17 ปี ร้องช่อง 8 ลูกสาวถูกกระทำชำเรา จนต้องลาออกจากโรงเรียน กลายเป็นโรคซึมเศร้า ขณะที่โรงเรียนไม่มีบทลงโทษ

แม่ของเด็กเยาวชนวัย 17 ปี ในอำเภอปักธงชัย จ.นครราชสีมา นำหลักฐานร้องเรียนทีมข่าวช่อง 8 บอกว่า ลูกสาว ถูกครูในพื้นที่ พรากผู้เยาว์และกระทำชำเรา

เหตุเกิดเมื่อเดือนตุลาคม 2562 ตอนนั้น ลูกสาวอายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ผู้ก่อเหตุเป็นครูสอนวิชาสังคม และรักษาดินแดน เข้ามาทำตัวใกล้ชิดกับลูกสาว ช่วยเหลือและดูแลในหลายๆ เรื่อง

แต่ต่อมาทำร้ายร่างกายและกระทำชำเรา เมื่อแม่ทราบเรื่อง ฝ่ายผู้ก่อเหตุเข้ามาขอไกล่เกลี่ย ขอรับผิดชอบ จากนั้นกลับขาดการติดต่อ และ เมื่อถูกทวงถามกุทำร้ายร่างกายลูกสาว แม่จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ฐานทำร้ายร่างกาย ครูคนนี้ก็มาไกล่เกลี่ย และจ่ายค่าเสียหาย 3 หมื่นบาท แต่เมื่อพูดถึงความรับผิดชอบก็กลับบ่ายเบี่ยง แม่จึงแจ้งความไว้ที่ สภ.ปักธงชัย เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2563

ขณะนี้ ผ่านมากว่า 3 เดือน คดียังไม่เข้าสู่ชั้นศาล กลัวจะเป็นการประวิงเวลาให้ครูคนนี้ตั้งหลักสู้คดี อีกทั้งกระทรวงศึกษาธิการก็ยังไม่มีบทลงโทษใดๆ

แม่ บอกว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ ลูกสาวไม่สามารถไปเรียนได้ตามปกติ จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า ต้องพบจิตแพทย์ต่อเนื่อง อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือเยียวยา 

แม่ร้องช่อง 8 ลูกวัย 17 ถูกข้าราชการกระทำชำเรา - ไร้บทลงโทษ