เสี่ยโป้งัดวงจรปิดแฉนาทีตำรวจถืออาวุธครบมือ บุกค้นบ้านอุกอาจ จนพ่อและแม่ตกใจถึงขั้นเป็นลม เตรียมยื่นฟ้องเอาผิดตำรวจ

นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้" เปิดวงจรปิดขณะตำรวจอรินทราช 26 และตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส. เข้าตรวจค้นภายในบ้านพักซอยเพชรเกษม 44 เป็นรอบที่ 2 เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในคดีที่เสี่ยโป้ตกเป็นผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่า คดีกราดยิงกัน หน้าร้านสรีนวดแผนโบราณและซาวน์น่า จนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เมื่อ 27 ตุลาคม

เสี่ยโป้ บอกว่า การเข้าค้นตำรวจไม่ได้แสดงหมายค้น แถมบุกเข้ามาในบ้าน ใช้ปืนข่มขู่ลูกน้องตน ทำให้พ่อแม่ตนที่ป่วยเป็นมะเร็งถึงกับตกใจเป็นลม ที่สำคัญตำรวจมีหมายค้นบ้านเพียง 2 หลัง แต่อีก 5 หลัง ไม่มีหมายค้น ถือว่าปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบความจริงไม่ได้อยากมีปัญหากับตำรวจ แต่ที่นำวงจรปิด มาเปิดเผยเพื่อปกป้องตนเองเพราะพลตำรวจเอกสุชาติ ธีรสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อาจจะไม่ทราบข้อเท็จจริงว่าผู้ใต้บังคับบัญชาปฎิบัติอย่างไรกับตนเองบ้าง

เสี่ยโป้ ยังบอกอีกว่า ตนมีวงจรปิดที่สำคัญอีก แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะจะใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาล

ส่วนคดีความที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีกราดยิงที่ร้านนวด หากตำรวจและคู่กรณีมีหลักฐาน ก็อยากให้เปิดวงจรปิดออกมาได้เลย ว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไรกันแน่ ตนก็มีวงจรปิดที่ยืนยันความบริสุทธิ์ได้เหมือนกัน มั่นใจว่า ในคดีพยายามฆ่าที่ตนเองเป็นผู้ต้องหานั้นต้องหลุดแน่นอน

ส่วนตัวเชื่อว่าตอนนี้โดนอิทธิพลมืดเข้ามาคุกคามและมีกลุ่มคนเรียกเงินตนเอง 10 ล้านบาทเพื่อให้จบคดีนี้ แต่ตนไม่ยินยอม เพราะยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

ขณะที่พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงยืนยันว่าตำรวจ เข้าค้นบ้านถูกต้องและค้นเพียง 2 คูหาเท่านั้น มีการแสดงหมายค้นตามขั้นตอน และก่อนปฏิบัติหน้าที่ก็มีการบันทึกวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน และที่อ้างว่าตำรวจทำร้ายร่างกายและเอาปืนจ่อนั้น ก็ไม่เป็นความจริง

ยืนยันตำรวจมีหลักฐานแน่นหนา ไม่เช่นนั้นศาลคงไม่พิจารณาออกหมายจับ ยืนยันว่าไม่ว่าจะเป็นใครหรือใหญ่ขนาดไหนก็ช่วยไม่ได้ ถ้าหากกระทำผิดกฎหมาย

เสี่ยโป้เปิดคลิป นาทีตำรวจค้นบ้านไม่พบอาวุธ