ครอบครัวเด็กหญิง 13 ปี แจ้งความ 5 นักเรียนชาย อุ้ม ลาก ฉุดกระชาก ไปล่วงละเมิดทางเพศ คาห้องเรียนคอมพิวเตอร์ ช่วงครูไม่อยู่

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเด็กและสตรี พาเด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียน ม.2 พร้อม แม่และพี่สาว เข้าพบผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน แจ้งความ นักเรียนชาย 5 คน ที่เรียนห้องเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศในห้องเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม

พี่สาว เล่าว่า ขณะน้องสาวนั่งเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ ปรากฏว่ามีนักเรียนชาย 5 คน เป็นหัวโจกของห้อง อายุ 17 ปี ร่วมกับเด็กชายอีก 4 คน อายุ 13-14 ปี เข้ามาฉุดลากน้องจากโต๊ะไปหลังห้องช่วยกันจับแขนขา ปิดปาก ก่อนพยายามล่วงละเมิด รอบแรกน้องดิ้นรนจนหลุดออกมาได้ และนั่งร้องไห้อยู่หน้าห้อง โดยทั้งหมดก่อเหตุช่วงที่ครูไม่อยู่

จากนั้นนักเรียนชายทั้ง 5 คนก็ยังมาอุ้มน้องไปหลังห้องเป็นครั้งที่2 ล้วงมือเข้าไปในกางเกงพละ มีนักเรียนชายคนอื่นช่วยปิดปาก จับขา แต่น้องขัดขืนดิ้นหลุดได้อีก

แต่นักเรียนชายยังไม่หยุด ตามมาอุ้มฉุดกระชากน้องไปหลังห้องเรียนเป็นครั้งที่ 3 เข้าไปในห้องเก็บของที่อยู่ลึกเข้าไปอีก น้องกรีดร้องขอชีวิตจนเพื่อนในห้องวิ่งมาดู เห็นสภาพถูกถอดกางเกงพละและกางเกงในนอนเปลือยท่อนล่าง ก่อนที่นักเรียนชายจะหนีไป

สิ่งที่ครอบครัวรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม คือวันเกิดเหตุโรงเรียนเตรียมจดหมายบันทึกข้อตกลงให้เซ็น มีข้อความระบุว่า “นักเรียนชายทั้ง 5 คนให้การรับสารภาพ ให้นำพวงมาลัยดอกไม้มากราบขอขมาแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย แลกกับการไม่ดำเนินคดี ทั้งทางแพ่งและทางอาญา” กดดันจนครอบครัวต้องเซ็นยอมรับ

ทีมข่าวยังไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุ หัวหน้างานกิจการนักเรียน และครูฝ่ายปกครอง ชี้แจงว่า วันเกิดเหตุในห้องมีเด็กคนอื่นอยู่ด้วย แต่ครูไม่อยู่ ลักษณะห้องไม่ได้สุ่มเสี่ยงที่จะเกิดเหตุ และนักเรียนชาย 5 คนไม่ได้มีปัญหากับเด็กหญิงมาก่อน ซึ่งนักเรียนชายเพิ่งทำแบบนี้ครั้งแรก หลังเกิดเหตุได้นำมาลัยดอกไม้มาขอขมากันแล้ว

เบื้องต้นโรงเรียนลงโทษนักเรียนชาย คือ 1.ตัดคะแนนพฤติกรรม 35 คะแนน 2.ทำทัณฑ์บน หากมีการกระทำผิดเพิ่มเติมโรงเรียนจะย้ายสถานศึกษา 3.ทำสาธารณะประโยชน์ 30 ชั่วโมง

ด้าน ผกก.สน.บางยี่ขัน เผยว่า จะนำสหวิชาชีพมาสอบเด็กหญิงและเชิญผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวน หากมีเด็กที่เห็นเหตุการณ์ก็จะเรียกมาสอบด้วย

แม่ร้อง ลูกสาว ม.2 ถูกเพื่อน 5 คน ฉุดไปข่มขืน