"ซาร่า คาซิงกินี" นางแบบสาวแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีกระแสดราม่าที่สุดในตอนนี้ เปิดใจทั้งน้ำตาพร้อมทนาย ยกมือไหว้ขอโทษโรงเรียน และคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากประเด็นข้อเรียกร้อง 6 ข้อที่ยื่นให้ 'ไมค์ พิรัชต์' พร้อมยอมรับมีลูกสาวอีกคน

'ซาร่า" ออกมาเคลียร์ทุกปม เปิดใจทั้งน้ำตา บอกว่า ไม่เคยคิดเอาลูกเป็นตัวประกันในการเรียกรับเงินจากไมค์ และไม่เคยกีดกันลูกกับไมค์ เพราะซาร่าโทรให้ไมค์มาหาวันที่คลอดลูก แสดงว่าตัดสินใจอยากให้ลูกมีพ่อ

ส่วนประเด็นที่ถูกพูดถึงในกระแสออนไลน์ เรื่องค่าใช้จ่ายที่ฝ่ายชายรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวรวมเป็นเงิน 10 ล้านบาท ตลอด 6 ปี ก่อนหน้านี้ได้คุยกันแล้วแต่ไม่ลงตัว เพราะสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างคิดว่าดีที่สุดสำหรับลูกนั้นไม่ตรงกัน โดยเรื่องลดค่าใช้จ่ายไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่มันเกิดมาตลอด 6 ปี ถูกตัดค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ ออก จนเหลือค่าเลี้ยงดูเพียง 30,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น และเงินไม่ได้ผ่านบัญชีซาร่า เพราะเงินส่วนใหญ่ ที่เป็นค่าใช้จ่าย ค่าเทอม ค่าประกันชีวิต นั้น ไมค์จ่ายตรงกับโรงเรียน และบริษัทนั้นๆ อยู่แล้ว เรื่องเงินซาร่าไม่เอาลูกมาเป็นตัวประกัน

ทั้งนี้ มีหลายครั้งที่รู้สึกกลัวเพราะคำพูดของไมค์ รู้สึกว่าเขากำลังจะพรากลูกไป โดยตนเองมีหลักฐานเป็นคลิปเสียง เมื่อตนออกจากคอนโดแล้วจึงพาลูกกลับภูเก็ต ซึ่งเป็นช่วงโควิด-19 ทางไมค์ติดต่อมาว่าอยากเจอลูก ตนก็บอกไปว่าไม่สะดวก โดยไม่ได้บอกเหตุผลไป และ "ไม่อยากถูกไล่เหมือนหมูเหมือนหมา" เหมือนที่เคยเจอก่อนหน้านี้

ส่วนเรื่องโรงเรียนมีการพูดคุยกันตลอด เราไปดูกันทุกที่เลยที่ต่างคนต่างเสนอ ไม่ใช่ว่าโรงเรียนไม่ดี แต่อยากพาลูกไปตัดสินใจ อยากเลือกที่ลูกชอบ

และอีกหนึ่งประเด็นร้อนฉ่าที่หน้าโซเชียลแฉภาพหรา ว่าซาร่าท้อง ซึ่งเธอก็เคลียร์ชัดประกาศข่าวดีว่า มีลูกสาวอีกคน ชื่อน้องเอมิลี่ ไปฝากครรภ์ปกติ เดินไปไหนมาไหนก็ท้องป่องปกติ ไม่มีอะไรปิดบัง รวมถึงคบกับนายแบบหนุ่ม "วาดิม" ก็เปิดเผย เพียงแต่ที่ยังไม่พูดตอนนี้ที่มีคดีฟ้องร้องกับไมค์ เพราะกลัวรอบข้างได้รับผลกระทบ

จากนี้ซ่าร่าไม่ต้องการอะไรแล้ว แค่อยากให้แม็กซ์เวลล์มีทั้งพ่อและแม่ ถ้าไมค์เห็นตรงกับซาร่า ว่าอยากให้เป็นเรื่องในครอบครัว ไม่ต้องให้ถึง 2 พ.ย. ฝากถึงว่า คุยกันได้ในวันนี้เลย

 

 

เปิดใจครั้งแรก "ซาร่า" เคลียร์ดราม่าศึกแย่งลูก