ผู้ปกครองยังเข้าแจ้งความพฤติกรรมครูฉาวต่อเนื่อง ตอนนี้พบครูที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับเด็กนับ 10 คน ล่าสุด ผู้ปกครองแจ้งข้อหาอนาจาร หลังลูกถูกครูพี่เลี้ยงจับแก้ผ้าเปลี่ยนชุดกลางห้องเรียน ชี้ ควรทำในที่ลับตา

กล้องวงจรปิด เผยภาพครูพี่เลี้ยงชื่อ "แวว" รูดซิปแล้วถอดชุดกระโปรงของ "น้องเก้า" นักเรียนชั้นอนุบาล ต่อหน้าต่อตานักเรียนคนอื่นๆ เพื่อเปลี่ยนชุด เป็นหลักฐานที่พ่อน้องเก้า นำมาแจ้งความตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ ข้อหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

พ่อน้องเก้า (เสื้อขาวปกแดง) เล่าว่า ลูกสาวปัสสาวะใส่ชุดนักเรียน "ครูแวว" จึงเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ แต่ถอดเสื้อผ้าต่อหน้านักเรียนทั้งชั้นกว่า 30 คน ซึ่งมองว่า ควรพาไปเปลี่ยนในที่ลับตาหรือไม่ และยังไม่มีการล้างทำความสะอาด โดยช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ลูกบ่นว่าคันต้นขา และพบว่ามีผื่นขึ้น หมอบอกว่าลูกเป็นโรคผิวหนัง

นอกจากนี้ ลูกสาวยังเคยถูกครูแพร ครูประจำชั้นกระชากแขนอย่างแรงจนเซ เหตุเกิดวันที่ 22 กันยายน ซึ่งแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายก่อนหน้านี้แล้ว ทุกวันนี้ลูกยังก้าวร้าว ตบหน้าพ่อแม่แล้วบอกว่ารัก

ด้านแม่ของน้องเชียร์ (เสื้อดำ) ที่มีดูคลิปลูกถูก "ครูจุ๋ม" หยิกต้นขาในห้องน้ำ เอาสมุดฟาดหัว และขังไว้ในห้องน้ำ จนต้องถีบประตูออกมาเอง

วันนี้เดินทางมาแจ้งความกับ “ครูนิ” ครูสอนศิลปะ หลังเห็นภาพวงจรปิดใหม่ พบ "ครูนิ" ใช้มือตบหัวลูกสาวในห้องเรียน

ขณะที่พ่อของ "น้องมะลิ" วัย 3 ขวบ ที่ถูกครูจุ๋มทุบกลางหลัง เปิดเผยว่า ลูกเล่าว่า "ครูจุ๋ม" เคยทุบลูกขณะปัสสาวะ ทำให้กลัวและชอบอั้นปัสสาวะ ไม่ยอมเข้าห้องน้ำ วันนี้จึงเดินทางมาเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด

พ่อของ "น้องมะลิ" ยังบอกว่า "น้องมะลิ" มีพฤติกรรมรุนแรงเช่นกัน ชอบทำร้ายน้องสาว ทั้งตี ทั้งผลัก จนหูฉีก รวมถึงใช้คำหยาบ มั่นใจว่าพฤติกรรมเหล่านี้มาจาก "ครูจุ๋ม"

นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า (อีกสาขา) ผู้ปกครองรายหนึ่งเล่าว่า มีนักเรียนถูกครูที่โรงเรียนนี้ทำร้าย 3 ราย

รายแรก เป็นนักเรียนอนุบาล 3 ถูกครูประจำชั้นบีบคอ กระชากตัวไปหน้าชั้นเรียน ซึ่งหัวหน้าครู ยอมรับว่า ครูประจำชั้นทำผิดจริงและไม่ให้ครูคนดังกล่าวมาสอนอีกแล้ว

รายที่ 2 เกิดขึ้น 1 ปี ที่แล้วเด็กกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.1 ถูกครูตีจนเขียวช้ำ ผู้ปกครองถ่ายภาพเป็นหลักฐาน แต่ไม่ได้ไปตรวจร่างกาย ภายหลังไกล่เกลี่ยและผู้ปกครองไม่เอาเรื่อง

ส่วนรายที่ 3 เป็นลูกของตน ตอนเป็นนักเรียนชั้นอนุบาล 2 ถูกครูตีด้วยไม้บรรทัดอลูมิเนียม เป็นรอยแดง มีแผลกว่า 14-15 จุด แจ้งความไว้แล้ว หลังจากผ่านไป 1 ปี ศาลนัดไต่สวนคำร้องวันที่ 5 ตุลาคมนี้

เบื้องต้นทางโรงเรียนรับปากจะดำเนินการตามข้อเรียกร้องของผู้ปกครอง แต่ในส่วนของการติดตั้งกล้องวงจรปิด จะต้องหารือกับผู้บริหาร โดยจะแจ้งกลับมายังผู้ปกครอง ในวันที่ 8 ตุลาคม ทำให้ฝ่ายผู้ปกครองพอใจ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ และเบื้องต้น ผู้ปกครองยังไม่คิดย้ายโรงเรียน แต่แค่อยากทำให้เชื่อมั่นมากขึ้นกว่านี้

แจ้งความ "ครูแวว" จับเด็กแก้ผ้ากลางห้อง