ไล่ออกแล้ว! "ครูจุ๋ม" ทำร้ายเด็ก โรงเรียนลั่นพร้อมให้ความร่วมมือด้านคดี แก้ไขปัญหาเชิญนักจิตวิทยาดูแลเด็ก

(26 ก.ย. 2563) จากกรณีที่เหล่าผู้ปกครองโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี รวมตัวกันแจ้งความเอาผิด "ครูจุ๋ม" ซึ่งเป็นครูโรงเรียนดังกล่าว เนื่องจากพบว่าได้ก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 หลายครั้ง หลายเหตุการณ์ จนทำให้เด็กหลายคนเกิดความกลัว และสร้างบาดแผลทางจิตใจให้กับเด็ก

ล่าสุดมีรายงานว่า โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ได้ออกหนังสือแถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมผู้ปกครอง เห็นว่าพี่เลี้ยงเด็กได้ลงโทษนักเรียนเกินกว่าเหตุจริง และผู้ก่อเหตุได้ยอมรับว่ากระทำการและใช้วาจาไม่เหมาะสมต่อนักเรียน เป็นเหตุให้นักเรียนได้รับการกระทบกระเทือนทั้งทางร่างกายและจิตใจ จึงให้พ้นสภาพของการเป็นบุคลากรของโรงเรียนทันที และจะลงโทษตามระเบียบของทางโรงเรียนกับบุคลากรที่เกี่ยวข้องต่อไป

นอกจากนี้ ยังระบุด้วยว่า ทางโรงเรียนพร้อมให้ความร่วมมือและอำนวยความสะดวกให้ผู้ปกครองในการดำเนินคดีกับ "ครูจุ๋ม" และจะดำเนินมาตรการด้านการป้องกัน การแก้ไขปัญหา เช่น การเปลี่ยนครูประจำชั้น การเพิ่มกล้องวงจรปิด รวมทั้งให้มีนักจิตวิทยามาดูแลนักเรียน จากนั้นจะนัดพูดคุยกับทางผู้ปกครองอีกครั้งเพื่อดำเนินการเยียวยาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ไล่ออกแล้ว! "ครูจุ๋ม" ทำร้ายเด็ก โรงเรียนลั่นพร้อมให้ความร่วมมือด้านคดี