"นายสิระ เจนจาคะ" แฉมีบ่อนพนันในสภาฯ เตือนหากไม่หยุด จะจู่โจมด้วยตัวเอง เพราะเคยเตือนเรื่องนี้ กับผู้ที่มีอำนาจในสภาฯไปแล้ว

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงเหตุยิงกันที่บ่อนย่านพระราม 3 ว่า เรื่องนี้ทางคณะกรรมาธิการก็ต้องน้ำเรื่องเข้ามาพิจารณา เพราะจากการตามข่าว ก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่า มีการทำลายหลังฐาน และเคลื่อนย้ายศพหรือไม่

ขณะเดียวกัน นายสิระ ยังเปิดเผยด้วยว่า ในสภาฯก็มีการเปิดให้เล่นการพนัน ก็จะต้องตรวจสอบว่า เล่นกันจริงหรือไม่ ดังนั้นกระบวนการตรวจสอบต้องเริ่มจากรัฐสภา หากรัฐสภายังปล่อยให้มีการเล่นการพนัน ก็จะเข้าไปจู่โจมด้วยตัวเอง เพราะเรื่องนี้เคยแจ้งเตือนผู้มีอำนาจในสภา และผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้ว

ขณะที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ก็เตรียมเสนอให้เปิดเอนเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ ทำสิ่งที่มีอยู่ให้ถูกกฎหมาย และนำภาษีเข้ารัฐ เพราะต้องยอมรับว่ากระทรวงมหาดไทย อนุญาตให้มีการชนปลากัด ชนโค รวมถึงหวยที่กองสลากเป็นผู้กำกับ ดังนั้นการหารายได้ ที่เร็วที่สุดคือการเปิดเอนเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ ทำการพนันให้ถูกกฎหมาย

"สิระ" ปูดมีบ่อนพนันในสภาฯ เตือนหากไม่หยุด เจอจู่โจมแน่