ตามจับได้แล้ว! 11 โจ๋บุกทำร้ายร่างกายแพทย์หญิง ทะเลาะวิวาทคู่กรณีในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล

(20 ก.ค. 2563) ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกว่า 10 ราย บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงและพยาบาลสาว รวมถึงเจ้าหน้าที่ชายภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลวิภาราม ชัยปราการ จากนั้นพากันยกพวกไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่อริภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ อีกครั้ง จนกลายเป็นข่าวใหญ่ในขณะนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงาน ฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงใต้ นำโดย พ.ต.ท.สุเมธ สาลี สารวัตรสืบสวน สภ.สำโรงใต้ นำกำลังไปจับกุมผู้ต้องหาที่บ้านพักภายในซอยวัดมหาวงษ์ ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้ผู้ต้องหามาทั้งหมด 11 รายทั้งชายหญิง โดย 3 ใน 11 เป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉินทั้งสองโรงพยาบาล ประกอบด้วย นายภาณุวัฒน์ หรือกั๊ก สุขแย้ม ผู้ต้องหาที่ลงมือชกต่อยแพทย์หญิงและบุรุษพยาบาล นายนิพล หรือมิน วันชม ก่อเหตุชกต่อยแพทย์หญิง นายกานต์ หรือออม แสงชัย ก่อเหตุชกต่อยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลวิภาราม ชัยปราการ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือตกเป็นผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้

ด้านนายเกียรติวุฒิ ชาญประเสริฐ อายุ 24 ปี เสื้อเหลือง ผู้เสียหายที่ถูกฝ่ายของนายกั๊ก พาพวกมารุมทำร้ายภายในโรงพยาบาล เปิดใจว่า ตนเองไม่เคยรู้จักกับฝ่ายผู้ก่อเหตุ ตนเองเพียงแค่เดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ถูกทำร้ายร่างกายที่โรงพยาบาล ระหว่างที่ออกมายืนสูบบุหรี่ที่หน้าโรงพยาบาลก็พบเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุเดินทางมาถึง และหนึ่งในนั้นเดินเข้ามาหาตนเองและถามว่ามาเยี่ยมคนที่แทงเพื่อนเขาตายใช่ไหม ตนเองพยายามเลี่ยงตอบคำถาม แต่ฝ่ายตรงข้ามดูเหมือนจะมั่นใจ และเข้ามาทำร้ายร่างกายตน จนเกิดการต่อสู้ชุลมุนกัน โดยในวันนี้ตนเองเดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มู้ก่อเหตุ

ด้านตำรวจได้เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด 11 ราย ในข้อหา “ร่วมกันชุลมุนต่อสู้กัน เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ” และดำเนินคดีกับกลุ่มที่ยกพวกมาทำร้ายภายในโรงพยาบาล ในความผิดฐาน “ร่วมกันบุกรุกสถานพยาบาลในยามวิกาลร่วมกันทำให้เสียทรัพย์และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ”
โดยช่วงเย็นวันนี้มีรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกมาแถลงข่าวความคืบหน้าในเรื่องของคดีอีกครั้ง