สาวเมืองนนทบุรีวิ่งหนีตายออกจากรถ หลังเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้มาจากห้องเครื่องโดยไม่ทราบสาเหตุ

วันที่ 8 ก.พ. 2563 มีการเปิดเผยภาพเหตุการณ์ขณะเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์นั่งเอนกประสงค์ บนสะพานพระนั่งเกล้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในการระดมฉีดน้ำ จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ตัวรถได้รับความเสียหายหมดทั้งคัน

จากการสอบถาม นางสาวนวพรรณ ทองสาลี อายุ 27 ปี เจ้าของรถทราบว่า ขับรถมาบนเส้นทางตามปกติ ทว่ากลับมีไฟลุกไหม้จากห้องเครื่องด้านหน้า ตนเองได้กลิ่นเข้ามาในรถจึงรีบจอดข้างทางแล้ววิ่งออกมาอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันได้หยิบโน้ตบุ๊คที่อยู่ในรถออกมาด้วย ขณะที่รถใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิง ไม่ได้ติดตั้งระบบแก๊ส ขณะนี้รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาสาเหตุ

ส่วนที่ จ.นครราชสีมา เกิดเหตุุเพลิงไหม้รถกระบะบรรทุกน้ำยาซักผ้าภายในวัดหนองบงเขต อำเภอเมือง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามใช้น้ำยาดับเพลิงฉีดสกัดไฟแต่เอาไม่อยู่ ต้องแจ้งรถดับเพลิงมาช่วย ใช้เวลาครึ่งชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ทรัพย์สินซึ่งเป็นสินค้า รถกระบะ และจักรยานยนต์ที่บรรทุกมาเสียหายทั้งหมด

สอบถามคนขับทราบว่า ขับรถตระเวนขายของไปทั่ว พอมาถึงวัดได้จอดพัก ก่อนที่ทีมงานจะจุดบุหรี่สูบ จากนั้นได้เกิดประกายไฟเข้าไปติดกับไอน้ำมันของรถจักรยานยนต์แล้วลุกลามเสียหายทั้งคัน

หวิดย่างสด! สาววัย 27 ปี หนีตาย หลังไฟไหม้รถยนต์ไม่ทราบสาเหตุ