ชุดสืบสวน สน.คลองตัน เร่งล่าตัว 2 คนร้ายก่อเหตุยิงโฟร์แมนหนุ่ม ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง พร้อมนำภาพที่ได้ไปเทียบเคียงกับอาชญากรที่เคยก่อเหตุในพื้นที่

วันที่ 1 ก.พ. 2563 ความคืบหน้ากรณี นายนวมินทร์ วนาลัย อายุ 26 ปี หัวหน้าไซต์งานก่อสร้าง ถูกชาย 2 คน ก่อเหตุใช้ปืนยิงเข้าที่ลำตัว 3 นัด จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 2 แยกซอยสามสกุล

ล่าสุด พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงษ์บุญ รอง ผกก.สืบสวน สน.คลองตัน เปิดเผยกับคุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ว่า ตอนนี้ชุดสืบสวนกำลังไล่กล้องวงจรปิด ตั้งแต่บริเวณหน้าปากซอยยาวมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ

พร้อมยอมรับว่า ภาพจากกล้องสามารถจับภาพคนร้าย และเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้แต่ยังไม่สามารถระบุตัวบุคคล ชุดสืบสวนจึงต้องนำภาพที่ได้ไปเทียบเคียงกับประวัติของอาชญากรในพื้นที่ เพื่อดูรูปพรรณสันฐาน และตำหนิ ว่ามีลักษณะคล้ายกันหรือไม่ และล่าสุดก็ได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บแล้ว ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการตัดประเด็นใดทิ้ง

โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ก็พบร้านขายอาหาร ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ โดยเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ซอยนี้การจราจรค่อนข้างติดขัด ทำให้รถของผู้บาดเจ็บเกิดการชะลอตัว จากนั้นจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อหันกลับไปก็พบว่า ผู้บาดเจ็บทิ้งรถและวิ่งหนี แต่ตนไม่เห็นว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ และอยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้โดยเร็ว

เร่งล่าตัวคนร้ายจ่อยิงโฟร์แมน บาดเจ็บ ภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 2