คนร้ายบุกยิงร้านดาวล้อมเดือน ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านพักของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงร้านอาหารดาวล้อมเดือน ถนนราชพฤกษ์ เขตตลิ่งชัน กทม, กรุงเทพ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวแบ่งเป็น 3 โซนคือร้านอาหาร บริษัท อินเตอร์โพนิค และ บ้านพักของนาย เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งมีรั้วรอบขอบชิด

จุดเกิดเหตุที่เป็นสำนักงานตั้งอยู่ที่บริเวณทางเข้า พบกระจกเป็นรอยแตก เนื่องจากถูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ยิงใส่ โดยเฉียดหัวพนักงานหญิงคนหนึ่งรอดหวุดหวิด ขณะนั่งทำงานอยู่ภายในสำนักงาน

พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 กล่าวว่าจากการสอบถามเบื้องต้น จากทางร้านอาหารและจากรัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งบริเวณที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เพื่อหาเบาะแสและเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ขณะที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ชี้แจงว่า จุดดังกล่าว เป็นคนละส่วนกับบ้านพักที่ตนเองอาศัยอยู่ ห่างประมาณเกือบ 100เมตร และเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเอง และในระหว่างเกิดเหตุตนเองกำลังประชุมคณะรัฐมนตรีอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาล

 

 

 

อุกอาจ! คนร้ายบุกยิงบ้านพัก รมว.เกษตรฯ ย่านตลิ่งชัน