โอละพ่อ!! คดีเงินว่าที่เจ้าสาว หายไปกว่า 3 แสนบาท หลังตำรวจพบหลักฐานไม่มีการไปเบิกเงิน เจ้าตัวสารภาพสร้างเรื่อง เพราะกลัวแฟนหนุ่มทิ้ง

คดีนี้ เจ้าสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจว่า เมื่อช่วงเช้า วันที่ 18 พฤศจิกายน ไปถอนเงินจากธนาคารมา 320,000 บาท เพื่อใช้จัดงานแต่งงาน แต่ช่วงเย็นขณะไปรับรูปงานแต่ง บริเวณซอยอิสระภาพ 43 เกิดเป็นลมกลางถนน มีชาวบ้านหลายคนช่วยปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาล สุดท้ายพบว่า เงินที่เบิกมาหายไป

ล่าสุด ตำรวจไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบพยายามที่ช่วยเหลือ ซึ่งทุกคนให้การตรงกันว่า ไม่เห็นซองใส่เงินที่เจ้าสาวกล่าวอ้าง และเมื่อประสานไปยังธนาคาร ก็ไม่พบบัญชีเคลื่อนไหวการถอนเงินในจำนวนดังกล่าว และไม่มีการเดินทางไปธนาคารที่กล่าวอ้าง

พันตำรวจเอกมนัส รุ่งนาค ผู้กำกับการ สน.บางกอกน้อย เปิดเผยว่า หลังจำนนด้วยหลักฐาน เจ้าสาวคนนี้ ยอมรับว่า กุเรื่องขึ้นมา โดยบอกกับแฟนหนุ่มว่า มีเงินเก็บกว่า 3 แสนบาท เตรียมไว้จัดงานแต่ง เมื่อใกล้ถึงวันงาน จึงไม่กล้าบอกความจริง กลัวว่า แฟนทิ้ง และไม่ยอมแแต่งงานด้วย

ตำรวจจึงดำเนินคดีข้อหาแจ้งความเท็จ มีโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยส่งฟ้องศาลแขวงตลิ่งชัน ซึ่งศาลนัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

โอละพ่อ!! ว่าที่เจ้าสาวเป็นลม เงินหาย 3 แสนบาท รับสร้างเรื่องกลัวแฟนทิ้ง