คนขี่รถจักรยานยนต์ทะเลาะวิวาทคนขับรถตู้ ถึงขั้นทำร้ายร่างกายจนเลือดออก ดาราตลกดัง ถ่ายคลิปไว้ได้ ยอมรับไม่กล้าลงไปห้ามปราม เพราะกลัวอันตราย

คุณตภิกฤษณ์ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 พูดคุยกับคุณณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย ดาราตลก ผู้โพสต์คลิปขณะที่ชายขี่รถจักรยานยนต์ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับชายที่ใส่เสื้อสีดำ ก่อนที่ชายขี่รถจักรยานยนต์จะพยายามขี่หนีไป โดยมีคนซ้อนท้าย ชายเสื้อดำจึงพยายามจะไล่จับแต่ไม่ทัน

ทั้งนี้ คลิประบุว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน​ ปากซอยลาดพร้าว​ 107​ คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่รู้เอาอาวุธอะไรแทงไปที่กกหูของคนขับรถตู้​ (ชายเสื้อดำ) เลือดออกเยอะมาก

โดยคิงก่อนบ่าย เล่าว่า ช่วงค่ำวานนี้ ตนเองขับรถไปเจอเหตุการณ์พอดี ตอนแรกจะลงไปช่วยเหลือ แต่เนื่องจากชายเสื้อดำที่ขับรถตู้มีเลือดออกมาก จึงคิดว่า คู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์น่าจะมีอาวุธ จึงอยู่ในรถและถ่ายคลิปไว้ เผื่อผู้บาดเจ็บนำไปใช้ประโยชน์ได้ภายหลัง

คุณคิง บอกด้วยว่า การจะเป็นพลเมืองดี บางครั้งก็ต้องประเมินสถานการณ์ด้วยว่า จะได้รับอันตรายหรือไม่

ขณะที่ทีมข่าวช่อง 8 ติดต่อไปยังพันตำรวจโทสถาปนา จุณณสัตต์ รองผู้กำกับสืบสวน สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ตอนนี้ผู้บาดเจ็บที่ปรากฏอยู่ในคลิป อยู่ระหว่างการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล และยังไม่ได้แจ้งความ จึงยังไม่สามารถดำเนินการอย่างอื่นได้ แต่ตำรวจก็ได้สืบสวนเบื้องต้นแล้ว แต่ต้องใช้ระยะเวลาตรวจสอบอย่างละเอียด เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

ล่าจักรยานยนต์แทงหูคนขับรถตู้เลือดอาบ