ตำรวจสมุทรปราการแจ้งข้อหาครูวากรณีแต่งกายชุดข้าราชการครู หลังครูวาเข้าพบตำรวจในคดีที่อดีตแฟนหนุ่มออกมาแฉพฤติกรรมหลอกลวง

นายธัญญ์ฐิชา หรือ ครูวา ฉายานางฟ้าบิ๊กไบค์ เข้าพบตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ข้อมูลคดีที่ถูกอดีตแฟนแฉพฤติกรรม อ้างว่าหลอกเป็นหญิง และข้าราชการครู หลอกเอาเงินค่าผ่อนงวดรถบิ๊กไบค์ และขโมยทองในบ้านไปรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท และยังมีอดีตสามีและชายอีกหลายคนออกมาให้ข้อมูลลักษณะเดียวกัน 

โดยวันนี้สื่อมวลชนมาปักหลักรอครูวาจำนวนมาก หลังก่อนหน้านี้ครูวาอ้างว่าป่วยเป็นงูสวัด ตำรวจสอบปากคำเบื้องต้น แจ้งข้อหาแต่งชุดข้าราชการโดยตนเองไม่มีสิทธิ์ และจะสอบปากคำเพิ่มในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง จากนั้นครูวารีบหนีสื่อมวลชนกลับออกไปทันที 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ครูวาได้ไปออกรายการทีวีและให้สัมภาษณ์มีเนื้อหายืนยันว่าไม่ได้หลอกลวง หลังคบอดีตแฟนที่เป็นครูได้ 1 เดือน ก็รู้ว่าตนเป็นสาวประเภท 2 แต่ก็บอกว่ารับได้ 

ส่วนเรื่องเงินค่างวดรถและค่าสาธารณูปโภค ตนนำไปจ่ายให้ประจำ แต่ช่วงหลังอดีตแฟนไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งไม่ดีจึงต้องนำเงินไปใช้จ่ายในส่วนดังกล่าวแทน 

ขณะที่วันนี้อดีตแฟนหนุ่มที่เป็นครูได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจด้วย พร้อมให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เรื่องที่ครูวาไปให้สัมภาษณ์ในรายการทีวีวันนี้ไม่ใช่เรื่องจริง 

อดีตแฟนหนุ่ม บอกว่า ขณะนี้ไม่ได้ติดใจในประเด็นที่ว่าครูวาหลอกว่าเป็นผู้หญิงแล้ว แต่ติดใจเรื่องที่มาหลอกขโมยทรัพย์สินไป 

ส่วนที่ปักใจเชื่อว่าครูวาขโมยไป เพราะหลังจากคุยกับเหยื่อหลายคนก็พบว่า ทรัพย์สินหายไปลักษณะเดียวกัน เชื่อว่า จึงครูวาตั้งใจหลอกทุกคนตั้งแต่แรก

 "ครูวา" ยืนยันบริสุทธิ์ใจถูกอดีตแฟนกล่าวหาหลอกลวง