แม่โพสต์ลูกสาวซึ่งมีความพิการ บกพร่องทางการเรียนรู้ ถูกเพื่อนผู้ชายทำร้ายร่างกาย ตีเข่าในห้องเรียน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

ผู้ใช้เฟซบุ๊คคนหนึ่ง นำคลิปวีดีโอมาเผยแพร่ในโซเชียล โดยในคลิปจะเห็นว่า เพื่อนร่วมชั้นที่เป็นผู้ชาย ตบศีรษะและแทงเข่าที่ท้องของเด็กหญิง เหตุเกิดภายในห้องเรียน ซึ่งมีเพื่อนร่วมห้องคนอื่นอยู่ด้วย

ผู้โพสต์คลิป เป็นแม่ของเด็กนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ต้องการปรึกษาและขอความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก เนื่องจากลูกสาวถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนทำร้ายร่างกาย และกลั่นแกล้ง สาเหตุเพียงเพราะลูกสาวมีเป็นเด็กที่มีความบกพร่อง ทางด้านการเรียนรู้

ทีมข่าวช่อง 8 ไปพบกับแม่ของเด็กหญิงชั้นมัธยมศึกษาที่ 3 ในคลิป ซึ่งวันนี้แม่เข้ายื่นเอกสารต่อบ้านราชวิถี เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหา พร้อมเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ลูกสาวถูกเพื่อนในชั้นเรียนกลั่นแกล้งมาตลอด

ก่อนหน้านี้ แจ้งไปกับทางโรงเรียนแล้วว่า ลูกสาวบกพร่องทางด้านการเรียนรู้ และมีอาการสมาธิสั้นร่วมด้วย แต่กลับถูกเพื่อนๆ ร่วมชั้นแกล้ง เคยแจ้งครูที่ปรึกษาแล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก

จนถึงขณะนี้ ลูกก็มีอาการชักหัวล้มฟาดพื้น ซึ่งตนเองก็ไม่แน่ใจว่า จะเกี่ยวกับที่ลูกถูกเพื่อนทำร้ายหรือไม่ แต่ที่ผ่านมา ลูกสาวไม่มีอาการดังกล่าวมานานหลายปีแล้ว

จากพฤติการณ์ของเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ก่อเหตุ ไม่รู้สึกต่อการกระทำความผิด และคลิปนี้ นักเรียนชายที่ทำลูกสาว นำไปแชร์ในเฟซบุ๊ก จนมีคนเห็นจึงแจ้งให้กับตนเองทราบ

ขณะเดียวกันแม่ของเด็กหญิง ระบุว่า เคยร้องขอให้โรงเรียนย้ายลูกสาวไปเรียนห้องอื่น หรือย้ายเพื่อนร่วมชั้นที่มักแกล้งลูกไปเรียนห้องอื่น แต่โรงเรียนก็ยังไม่แก้ไข และตนเองยังถูกครูประจำชั้นตำหนิ และต่อว่าบ่อยครั้ง

ขณะเดียวกัน ในวันนี้ทางโรงเรียนได้ติดต่อมาหา เพื่อขอพูดคุยและไกล่เกลี่ย โดยครูประจำชั้นจะไปพบตนที่บ้านพัก ซึ่งตนยืนยันคำเดิมว่า หากเรื่องที่ตนเองเคยร้องขอให้ทางโรงเรียน ยังไม่ได้รับการแก้ไข รวมถึงยังไม่เชิญผู้ปกครองของเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ก่อเหตุ มาพูดคุย ก็จะเดินหน้าร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

แม่โพสต์ลูกสาวเด็กพิเศษถูกเพื่อนผู้ชายทำร้ายในห้องเรียน