ตำรวจ ปคบ. นำกำลังบุกจับหมอเถื่อนลักลอบฉีดโบท็อก ฟิลเลอร์ ในคอนโดฯหรู ย่านเกษตรนวมินทร์ พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว อ้างหาเงินเลี้ยงครอบครัว

นายยศพร อดีตผู้ช่วยแพทย์ ถูกตำรวจปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค พร้อมเจ้าหน้าที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และสำนักงานอาหารและยา จับกุมภายในคอนโดมิเนียมหรู ย่านเกษตรนวมินทร์ หลังลักลอบเปิดคลินิกเถื่อนภายในห้องพัก

จากการตรวจค้นพบว่า มีการใช้ห้องนอนเปลี่ยนแปลงสภาพเป็นห้องศัลยกรรม และยังพบของกลางเป็นเข็มฉีดยาใช้แล้วจำนวนมาก พร้อมยาฉีดเสริมความงาม ประเภทลดริ้วรอย ผิวขาวใส และกระชับใบหน้า ซึ่งเป็นยาที่ไม่ได้รับอนุญาตจาก อย. ด้วย

การจับกุมครั้งนี้ ตำรวจ ปคบ. ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ที่เข้ารับบริการฉีดสารเสริมความงาม แล้วสงสัยว่า เป็นหมอเถื่อน เกรงว่า จะเป็นอันตราย จึงให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนส่งสายลับ เข้าทำการล่อซื้อบริการฉีดโบท็อกใบหน้า และนำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว

นายยศพร รับสารภาพว่า ลักลอบเปิดคลินิกเถื่อนจริง เคยปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ช่วยแพทย์มาก่อน ต่อมาผันตัวมาเป็นหมอเถื่อน และเคยถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาเดียวกัน และเพิ่งพ้นโทษได้ไม่นาน ก่อนกลับมาเปิดคลินิกเถื่อนอีกครั้ง เพราะต้องหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาประกอบกิจการดำเนินสถานพยาบาล โดยไม่รับอนุญาต ประกอบวิชาชีพเวชกรรม โดยไม่ได้รับอนุญาต และความผิดตามพรบ.ยา

ปคบ. บุกจับหมอเถื่อนลักลอบฉีดโบท็อก-ฟิลเลอร์ ในคอนโดฯหรู