ชายหนุ่มบุกเข้าไปในร้านขนมหวานกลางห้าง ต่อยหน้าพนักงานขายผู้ชายจนหน้าหงาย กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดภายในร้านขนมหวานแห่งหนึ่ง จับภาพชายร่างท้วมเดินเข้าไปต่อยหน้าพนักงานขายผู้ชายที่กำลังทำงานอยู่ จนหน้าหงาย พร้อมกับชี้หน้าต่อว่าพนักงาน ก่อนจะเดินออกจากร้านไป โดยก่อเหตุต่อหน้าลูกค้าและพนักงานคนอื่น

ซึ่งคลิปดังกล่าว "เพจหัวร้อน" ได้นำมาเผยแพร่ ระบุว่า คนต่อยเป็นครู เหตุผลยังไม่ทราบแน่ชัด เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 ก.ย.) ในห้างแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี

คุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปพูดคุยกับพนักงานชายที่โดนต่อย วัย 28 ปี เล่าว่า จำหน้าผู้ชายที่มาต่อยได้แม่นยำ และเคยเห็นประจำ เพราะเป็นแฟนหนุ่มของพนักงานผู้หญิงในร้าน

ส่วนสาเหตุที่มาทำร้าย อาจเป็นเพราะไม่พอใจการทำงานของพนักงานร้านนี้ คาดว่า ฝ่ายผู้หญิงไปเล่าเรื่อง และระบายอะไรบางอย่าง ที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด

วันเกิดเหตุ ได้ยินเสียงพนักงานผู้หญิงในร้าน ซึ่งเป็นแฟนคนก่อเหตุ คุยโทรศัพท์ พูดว่า "มาเลยนะ" ก่อนที่พนักงานหญิงคนดังกล่าว จะไปพักเบรกกินข้าว และชายร่างท้วมเดินเข้ามาพูดว่า "มึงระวังตัวให้ดี" จากนั้น ได้เข้ามาชกตัวเองตามคลิป

เบื้องต้น ผู้เสียหายทราบว่า ผู้ชายที่มาต่อย เป็นครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี แต่ต้องรอตำรวจเรียกตัวมาพบก่อน จึงจะทราบแน่ชัดว่า เป็นครูจริงหรือไม่

ส่วนกรณีการทำงานระหว่างผู้เสียหายกับพนักงานหญิงคนดังกล่าว ตลอดเวลา 1 เดือนกว่าๆ ที่เปิดร้าน ผู้เสียหาย บอกว่า พนักงานผู้หญิงเป็นคนทำงานค่อนข้างช้า ไม่ค่อยช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน ซึ่งอาจทำให้ฝ่ายผู้หญิง นำไปพูดระบายกับแฟนหนุ่ม จนแฟนหนุ่มไม่พอใจ

หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สน.บางชันแล้ว และเรียกสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ช่วงค่ำๆ (9 กย.)

พนักงานร้านขนมหวาน ถูกแฟนเพื่อนร่วมงานต่อย