ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน ออกหมายเรียกแฟนหนุ่มอารมณ์ร้อน ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีซ้อมแฟนสาววัย 21 ปี จนตายคาห้องพัก ก่อนหลบหนี

นางพิชญาภา พรหมจันทะ ร้องขอความเป็นธรรม หลังนางสาวอภิญา อายุ 21 ปี หลานสาว ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ที่อพาร์ทเมนท์ สภาพศพมีร่องรอยบาดแผลทั่วร่างกาย

น้าสาว เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ตลอดเวลากว่า 2 ปี ที่หลานคบหากับแฟน ถูกทำร้ายร่างกายตลอด ระหว่างคบหากัน ก็มีปัญหาเลิกรากันบ่อยครั้ง จากการสังเกตพบว่า ฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้อน พูดจาไม่ดี เมื่อหลานสาวกลับมาเยี่ยมครอบครัว จะสวมใส่เสื้อแขนยาว ปิดบังอำพรางรอยช้ำ

กระทั่งเมื่อวานนี้ ทั้ง 2 คน ทะเลาะกันอีก แม่บ้านอพาร์ทเมนท์ต้องไปเคาะประตูให้เบาเสียง หลังจากนั้น ไม่นานเสียงเงียบไป ก่อนมีคนเห็นฝ่ายชายอุ้มร่างผู้ตายขึ้นรถเก๋งสีขาว เพื่อไปส่งโรงพยาบาล และหลบหนีไป ส่วนภายในห้อง พบร่องรอยเลือด และเศษไม้หักอยู่

ขณะที่แม่ผู้ตาย ร้องขอให้ตำรวจเร่งติดตามหาตัวแฟนหนุ่มลูกสาวมาดำเนินคดี กลัวว่า ลูกสาวต้องตายฟรี หากจับกุมได้แล้ว อยากให้ตัดสินโทษถึงขั้นประหารชีวิต ส่วนผลชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ระบุว่า เสียชีวิตจากสาเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน 

ด้านตำรวจนครบาลเพชรเกษม ระบุว่า อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากนี้ จะออกหมายเรียกตัวแฟนหนุ่มมาดำเนินดคีต่อไป

ตำรวจเล็งออกหมายเรียกแฟนหนุ่ม ซ้อมแฟนสาวจนตาย