ตำรวจสอบปากคำหนุ่มวัย 19 เจ้าของบัตรประชาชน ที่พบข้างโครงกระดูกในบ้านร้าง ซอยลาดพร้าว 62 ไม่พบพิรุธ มั่นใจโครงกระดูกเป็นผู้ชาย

จากเหตุที่พบโครงกระดูกมนุษย์ ภายในบ้านร้างหลังหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 62 กรุงเทพฯ และพบบัตรประชาชนของชายอายุ 19 ปี ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ล่าสุด ตำรวจนครบาลวังทองหลาง ได้เรียกตัววัยรุ่นเจ้าของบัตรประชาชน มาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

หนุ่ม 19 ปี เจ้าของบัตรประชาชน ระบุว่า บัตรประชาชนหายไป ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนของปีที่แล้ว โดยทำหล่นหาย แถวซอยลาดพร้าว 64 กระทั่งเมื่อวานนี้ ตำรวจติดต่อไปสอบถามข้อมูล แต่ไม่สามารถมาพบตำรวจได้ เนื่องจากไม่มีรถจักรยานยนต์ ในวันนี้ จึงเดินทางมาพบตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

พันตำรวจเอก วรพงษ์ ภวเวส ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ระบุว่า จากการสอบปากคำ เจ้าของบัตรประชาชน ไม่พบข้อพิรุธ เป็นเพียงการทำบัตรประชาชนหายเท่านั้น

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตอนนี้ค่อนข้างมั่นใจว่า โครงกระดูกเป็นของผู้ชาย แต่ต้องใช้เวลานาน ที่จะตรวจสอบ เพราะสภาพศพเหลือแค่โครงกระดูก ส่วนประเด็นที่ศพพบว่าถูกแก้ผ้า ยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวน

 

: รสริน หนูตอ ผู้สื่อข่าว

สอบปากคำหนุ่ม 19 ปี ไม่พบพิรุธ มั่นใจโครงกระดูกเป็นผู้ชาย