ครอบครัวเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกผู้รับเหมาและคนงานรวม 5 คน กระทำชำเรา นานเกือบ 1 ปี เข้าร้องกองปราบให้เร่งดำเนินคดี หลังเคยแจ้งความพื้นที่แล้วแต่คดีไม่คืบ

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พา พ่อ และ เด็กหญิงวัย 14 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรม กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม พร้อมนำภาพถ่ายชาย 5 คน ที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว มาเป็นเวลาเกือบ 1 ปี มอบให้ตำรวจ พร้อมแจ้งดำเนินคดีกับหญิงนกต่ออีก 2 คน ที่ล่อลวงลูกออกจากบ้าน

พ่อบอกว่า เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561 นางสาวใหม่ ซึ่งเป็นคนสนิทกับครอบครัวโทรศัพท์มาหาลูกสาว ชักชวนให้หนีออกจากบ้านไปที่แคมป์งานก่อสร้าง ใน จังหวัดสงขลา

ต่อมา ลูกสาวถูกผู้รับเหมาและคนงาน 4 คน กระทำชำเรานานหลายเดือน ซึ่งลูกสาวพยายามติดต่อมาหาหลานสาวของตน ที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน พร้อมระบุว่า อยากหนีออกจากแคมป์ แต่ลูกพี่ลูกน้อง เกรงว่าหากช่วยเหลือจะถูกทำร้ายจึง ปฏิเสธไป

จากนั้น ในเดือนกรกฎาคม ลูกสาวหนีจากแคมป์คนงานที่จังหวัดสงขลา มาอยู่กับหลานสาว ลูกพี่ลูกน้องคนดังกล่าว ที่แคมป์คนงานย่านประเวศ แต่ก็ยังถูกผู้รับเหมาอีกคนที่ชื่อ ตั้ม ลวงไปกระทำชำเราที่อพาร์ทเม้นท์ ให้เงิน 160 บาท ลำไย 1 กิโลกรัม

นอกจากนั้น นายตั้มยังได้ทำร้ายร่างกายลูกสาว ด้วยการบีบคอด้วย ข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ อ้างว่า เป็นทนายความ มีความรู้ด้านกฎหมาย กระทั่ง หลานสาวทนเห็นน้องถูกกระทำไม่ไหว จึงแจ้งให้ตนทราบ

พ่อบอกว่า พาลูกสาวไปแจ้งความ ตั้งแต่ 31 กรกฎาคมแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า

คุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่ของนายตั้มว่า อยู่ที่ ซอยเฉลิมพระเกียรติ ซอย 7 ย่านประเวศ พบว่า มีแคมป์คนงานก่อสร้างจริง แต่คนละแวกนี้ บอกว่า นายตั้มไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว

คุณนฤพล จึงโทรศัพท์หานายตั้ม ยอมให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว ผ่านทางโทรศัพท์ และบอกว่า เดินทางมาทำงานที่ต่างจังหวัด เรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอมรับว่า มีอะไรกับเด็กหญิงจริง แต่ตอนนั้นไม่ทราบว่า น้องอายุ 14 ปี

ซึ่งภายหลังครอบครัวของน้อง ก็ได้ติดต่อเข้ามาเจรจา และเรียกเงิน 4 หมื่นบาท แต่ตนต่อรองเหลือ 2 หมื่นบาท และได้โอนเงินค่ารถไปให้แล้ว 1 พันบาท ซึ่งตกลงจะนำเงินมาให้ในวันพรุ่งนี้ แต่อยู่ๆก็เกิดเรื่องราวขึ้น พยายามติดต่อพ่อแม่ของน้องก็ไม่รับสาย

คุณนฤพล ยังเดินทางไปยังแมนชั่นย่านประเวศ ซอยเฉลิมพระเกียรติ 21 ซึ่งเป็นจุดที่ นายตั้มล่อลวงเด็กหญิงไปล่วงละเมิด ซึ่งแมนชั่นดังกล่าว เปิดลักษณะที่พักค้างแรมชั่วคราว สอดคล้องกับข้อมูลที่เด็กหญิงให้ข้อมูลว่า ถูกพามาล่วงละเมิดที่นี่

ครอบครัวเด็กหญิง 14 ปี ถูก 5 คนงานข่มขืน ร้องกองปราบฯ