ชายหนุ่มนอนนิ่งหน้าบ้านหลังหนึ่ง ก่อนที่รถเบนซ์ขับมาจอดหน้าประตูบ้าน ไม่ทันเห็น ขับทับไปเต็มๆ

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์หวาดเสียว เมื่อชายคนหนึ่งนอนนิ่ง คว่ำหน้าอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นมีรถเบนซ์สีขาว ขับมาจอดหน้าบ้าน แล้วล้อข้างซ้ายไปทับชายที่นอนอยู่เต็มๆ คนขับรถรีบลงมาดู และพยายามขยับรถแต่ไม่สามารถทำได้ เจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยปั๊มหัวใจและนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 เดินทางไปจุดเกิดเหตุอยู่ย่านรามอินทรา พบว่า เป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น เปิดเป็นร้านประดับยนต์ แต่ร้านปิดและไม่พบเจ้าของร้าน ทีมข่าวจึงสอบถามเจ้าของร้านอะไหล่รถที่อยู่ข้างร้านเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์พบผู้ตายเมาสุรา เดินผ่านหน้าร้าน 1 ครั้ง ส่วนรถเบนซ์ คันเกิดเหตุ พบว่า มาจอดอยู่เป็นประจำ

ขณะพันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เปิดเผยว่า ผู้ตายคือ นายจอ ซอ ทาน ชาวเมียนมา ชอบเมาสุราและมานอนที่เกิดเหตุหลายครั้ง ซึ่งเจ้าของบ้านไม่ได้ว่าอะไร

แต่วันเกิดเหตุ ผู้ขับรถเบนซ์คันดังกล่าว จะมาหาเพื่อนที่บ้านหลังเกิดเหตุ และได้เลี้ยวซ้าย เพื่อจะขึ้นมาจอดรถ แต่พื้นเป็นเนิน ประกอบกับผู้ตายนอนราบ ทำให้มองไม่เห็น จึงทับร่างนายจอ ซอ ทาน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ ตำรวจได้ฝากประชาสัมพันธ์ หากประชาชนท่านใดรู้จักผู้ตาย ให้รีบแจ้งญาติให้เดินทางมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนคนขับรถเบนซ์ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนจะดำเนินตามกฎหมาย

รถเก๋งไม่ทันเห็นทับหนุ่มเมียนมา นอนหน้าบ้านเสียชีวิต