ตำรวจ สภ.พระประแดงเข้าไกล่เกลี่ย เหตุการณ์เพื่อนบ้านทะเลาะวิวาท จอดรถกีดขวางภายในสะพานลอยครุใน ย่านสุขสวัสดิ์ แนะให้ทั้ง 2 ฝ่ายจอดรถในฝั่งเดียวโดยสลับด้านในวันคี่และวันคู่

เหตุการณ์ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวีดิโอและข้อความ เกี่ยวกับปัญหาการจอดรถกีดขวางทางหน้าบ้านไม่สามารถเข้า-ออกได้สะดวก ภายในซอยสะพานลอยครุใน ก่อนถึงซอยสุขสวัสดิ์ 47 อำเภอ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ที่เสนอไปเมื่อวานนี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า ซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน และเป็นถนนส่วนบุคคล อีกทั้งยังพบการจอดรถยนต์คนละฝั่ง ทำให้มีปัญหาเรื่องการเข้า-ออก จนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น

สอบถามผู้โพสต์ข้อความ คือ นางสาวชนิษฐ์ภัค เล่าว่า บ้านของตนได้จอดรถฝั่งตรงข้ามมานานแล้ว แต่คู่กรณีได้มาซื้อบ้านตึกแถว (ฝั่งติดถนนใหญ่) พร้อมเรียกร้อง อยากให้ตนย้ายมาจอดรถฝั่งหน้าบ้านของตนเอง เพื่อที่จะเอารถของคู่กรณีมาจอด ทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกันมาอย่างต่อเนื่องนาน 3 ปี

ส่วนกรณีมีการนำเสนอจากภาพวงจรปิด ที่จับภาพภาพว่า แม่ของตนไปทำลายข้าวของของคู่กรณีเสียหายนั้น นางสาวชนิษฐ์ภัค ยืนยัน ไม่เป็นความจริง โดมีภาพวงจรปิดยืนยันว่า ขณะกำลังเลื่อนรถยนต์ ทางคู่กรณีได้มีการโยนของออกมา จนทำให้แม่โมโหต้องโยนของกลับคืนไป

ผู้สื่อข่าวสอบถามคู่กรณี ยืนยันว่า จอดรถชิดหน้าบ้าน และมีทางออกได้สะดวก ไม่กีดขวาง แต่อีกฝ่ายได้นำรถมาปิดทางเข้า-ออก หลังบ้านของตน จึงทำให้มีปัญหาการจอดรถกีดขวางทางขึ้น และในวันเกิดเหตุ ยืนยันว่า ไม่ได้จะเข้าไปทำร้ายคู่กรณี เพราะเนื่องจากมีกล้องวงจรปิดจากหน้าบ้านเป็นหลักฐาน ยืนยัน

ขณะที่ร้อยตำรวจเอก พรชัย พวงใส รองวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพระประแดง ได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาเจจราไกล่เกลี่ย โดยในเบื้องต้น ได้ให้ทั้ง 2 ฝ่ายมาจอดฝั่งเดียวกัน ทั้งด้านซ้ายและขวา ในวันคี่และวันคู่ โดยคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้ยินยอมทำตาม เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น 

ตำรวจไกล่เกลี่ยปมวิวาทะเพื่อนบ้านจอดรถกีดขวางหน้าบ้าน