คนขับรถกระบะ ไม่พอใจรถจักรยานยนต์ขี่ช้า บีบแตรเร่งเครื่องขับปาดหน้า ก่อนลงมาใช้กรรไกรแทงบาดเจ็บ แฟนสาวของผู้บาดเจ็บบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่คนขับกระบะสีบรอนซ์ทอง กับคนขี่จักรยานยนต์ คือ นายพิชาภพ จิรัฏฐ์บวรกิจ อายุ 34 ปี ทะเลาะมีปากเสียงกัน หลังจากรถกระบะไม่พอใจที่จักรยานยนต์ขับช้า บีบแตรเสียงดัง ก่อนจะขับปาดหน้าให้จักรยานยนต์จอด และ คนขับกระบะได้ใช้กรรไกรแทงนายพิชาภพ บาดเจ็บ จนกระทั่งมีพลเมืองดีมาพบเห็น และพยายามเข้ามาช่วยเหลือนายพิชาภพ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ จะรีบขึ้นรถ และ เร่งเครื่องหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับนายพิชาภพ พบมีแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมด้านขวา เหตุเกิดบริเวณทางออกเมืองทองธานีด้านถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นายพิชาภพ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ในขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ในเลนขวา โดยมีแฟนสาวเป็นผู้ซ้อนท้ายมา เนื่องจากเห็นว่าถนนโล่ง จู่ๆก็มีรถกระบะขับมาด้านหลังด้วยความเร็วพร้อมกับบีบแตรเสียงดัง ตนจึงขี่เข้าเลนซ้ายเพื่อหลบทางให้ แต่คนผู้ขับรถกระบะได้เปิดกระจกลงมาต่อว่าจนกระทั่งมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นรถกระบะได้ขับแซงขึ้นไป พร้อมกับปาดหน้า เพื่อให้ตนเองจอด จนชายผู้ขับกระบะเดินลงมา พร้อมอาวุธกรรไกรและเข้ามาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

หลังจากนี้ ตำรวจจะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คนขับกระบะไม่พอใจจักรยานยนต์ขี่ช้า ใช้กรรไกรแทงบาดเจ็บ