หญิงสาวโพสต์ขอความเป็นธรรม แฟนหนุ่มขับแกร็บคาร์ แต่ไม่รู้ว่าผู้โดยสารขนยาเสพติด ทำให้ติดร่างแห ถูกจับติดคุก

หญิงสาวคนหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กขอความเป็นธรรม เนื่องจากแฟนหนุ่มที่เพิ่งขับแกร็บคาร์ไม่กี่วัน แต่ถูกจับติดคุก พร้อมผู้โดยสารเรียกใช้บริการ เพื่อใช้ขนยาเสพติดและปืน

หญิงสาว บอกว่า ไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะเจออะไรแบบนี้ ผู้โดยสารที่ถูกจับ เคยใช้บริการรถของแฟนมาแล้ว และบอกว่าแฟนคุยเก่งบริการดี จึงขอเบอร์โทรศัพท์ไว้ เพื่อจะเหมารถในครั้งหน้า ครั้งนี้ผู้โดยสารโทรศัพท์มาเหมารถจริง แต่ใช้ขนยาเสพติดจำนวนมาก พร้อมอาวุธปืน ทำให้แฟนถูกจับไปด้วยทั้งที่ไม่รู้เรื่อง

ตอนนี้แฟนถูกส่งเข้าเรือนจำกลางนครราชสีมา อยู่ระหว่างรอศาลตัดสิน หากจะประกันตัวต้องใช้เงิน 2 ล้านบาท ซึ่งตนไม่มี ตนจะขอเข้าเยี่ยมแฟนก็ไม่ได้ เจ้าหน้าที่อ้างว่า ไม่มีทะเบียนสมรส และไม่ใช่ญาติจริงๆ ตนจึงพยายามรวบรวมหลักฐานเพื่อพิสูจน์ว่า แฟนบริสุทธิ์

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (27 พ.ค.) ตนได้ฝากจดหมายให้แฟนอ่าน เพราะกลัวเขาคิดมาก ที่ผ่านมาเคยคิดจะฆ่าตัวตาย ตอนนี้ตน พี่ชายของแฟน และภรรยา กำลังนำหลักฐานไปแจ้งความเพิ่มเติม พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ

คดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ วันนี้ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พิมาย จังหวัดนครราชสีมา ตั้งจุดตรวจอาชญากรรมและยาเสพติด พบรถเก๋งฮอนด้า ป้ายแดง ขับผ่านมา มีนายไอซ์ (แฟนหญิงสาว) เป็นคนขับ มี 2 สามีภรรยา นั่งมาด้วย แต่เมื่อตรวจค้นกระเป๋าของฝ่ายหญิง พบยาบ้า ยาไอซ์ และปืน

ซึ่งนายไอซ์ ปฏิเสธแล้วว่า ไม่เกี่ยวข้อง เพียงแต่รับจ้าง ขับรถมาส่งสามีภรรยาเท่านั้น แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงถูกดำเนินคดี

หญิงสาวโพสต์แฟนขับแกร็บคาร์รับผู้โดยสารไม่รู้ขนยาบ้า ถูกจับติดคุก