หญิงสาว 2 คน ที่เต้นไลฟ์สดกับปู่มหามุนี เข้าพบตำรวจ เผยได้รับการว่าจ้างจากให้มาเต้นโชว์เรียกลูกค้า ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการชักชวนให้เล่นการพนัน

หญิงสาว 2 คน ที่มีภาพปรากฎเต้นไลฟ์สดกับนายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือปู่มหามุนี และนายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือโทนี่ เจ้าของเวบเพจที่มีการชักชวนให้เล่นพนัน เข้าให้ปากคำกับตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตามหมายเรียก

โดยพริตตี้สาว ระบุอ้างว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายโทนี่ มาในราคา 5,000 บาท ให้เต้นโชว์ เพื่อเรียกยอดไลฟ์ของเวบเพจเพียงอย่างเดียว พร้อมยอมรับว่า ตนเองรู้สึกตกใจ เมื่อรู้ว่า ตัวเองถูกออกหมายเรียกให้มาพบตำรวจ

เช่นเดียวกับหญิงอีกคน เปิดเผยว่า ถูกจ้างมาในราคา 4,000 บาทเช่นกัน แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกับโฆษณาชักชวน และสนับสนุนให้เล่นการพนันแต่อย่างใด ซึ่งตัวเองไม่เคยรู้มาก่อนว่า คนที่ปรากฏในคลิป คือปู่มหามุนี อริยดาบถ

พันตำรวจเอกภิญโญ ป้อมสถิต ผู้กำกับการกองกำกับการ 5 เปิดเผยว่า ยังไม่ได้แจ้งกล่าวหา เพราะผู้ถูกกล่าวหาเข้าพบตำรวจเอง หลังจากสอบปากคำแล้วได้ปล่อยตัวกลับ

ส่วนนายโทนี่ เจ้าของเวบเพจ และปู่มหามุนี ที่ถูกออกหมายเรียก ยังไม่มาพบ ซึ่งตำรวจจะออกกมาหมายเรียกไปอีกครั้ง หากไม่มาจะออกหมายจับ ในข้อหาชักชวนให้เล่นพนัน และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

สาวเต้นไลฟ์สด "ปู่มหามุนี" พบตำรวจเผยแค่ถูกจ้างให้มาเต้น