สามีที่ถูกอดีตภรรยาโพสต์ว่าเตะจนทำให้แท้งลูกอายุครรภ์ 5 เดือน ยืนยันไม่ได้ทำร้าย เชื่อไม่เคยตั้งท้อง ขณะที่อดีตภรรยาเตรียมเปิดหลักฐานสู้กลับ

สามี พร้อมแม่ ที่ถูกอดีตภรรยา โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก อ้างว่าไปทำร้ายร่างกายจนต้องแท้งลูก อายุครรภ์ 5 เดือน เปิดใจผ่านรายการเจาะประเด็น ยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายภรรยาจนทำให้แท้งลูกอย่างที่ถูกกล่าวหา พร้อมตั้งข้อสังเกตถึงพิรุธของภาพดังกล่าวว่า อดีตภรรยา อาจจะนำภาพจากที่อื่นมาใส่ร้ายทำให้เสียชื่อเสียง

สามี ยังมั่นใจว่า อดีตภรรยาอาจจะไม่ได้ตั้งครรภ์ตั้งแต่แรก เพราะที่ผ่านมาไม่เคยบอกว่าตั้งครรภ์ และไม่ได้บอกว่าไปฝากท้องที่โรงพยาบาลอะไร และหากแท้งลูกจริง ทำไมไม่ไปหาหมอซึ่งผิดปกติมาก เพราะจากรูปจะเห็นว่าเสียเลือดมาก นอกจากนี้ เรื่องที่ภรรยาบอกว่าจะนำศพลูกไปฝังดินไว้ที่กระถางต้นไม้หน้าบ้าน ไม่น่าเป็นไปได้

ยืนยันว่า ที่ผ่านมาตนและแม่ไม่เคยบอกให้อดีตภรรยาไปทำแท้งอย่างที่ถูกกล่าวหาเพียงแต่บอกว่าไม่สามารถมีลูกกันได้อีกแล้วเท่านั้นเพราะกลัวจะเลี้ยงไม่ไหว และทุกวันนี้ไม่หวังว่าจะให้ภรรยากลับมาคืนดีเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นไม่มีใครรับได้ หลังจากนี้จะขอต่อสู้ทางกฎหมายเพื่อนำลูกสาวอายุ 10 เดือนมาเลี้ยงดูเอง

ขณะที่อดีตภรรยา เปิดใจทางโทรศัพท์ ยืนยันว่าตั้งท้องจริง แต่ไม่ได้ไปฝากครรภ์ และ หลังแท้งลูกไม่ได้ไปหาหมอเพราะไม่มีเงิน และหลังจากนี้จะแฉหลักฐานเพิ่มคือ ภาพถ่ายขณะที่ตนนำลูกที่แท้งไปฝังดิน พร้อมเปิดข้อความที่สามีข่มขู่ให้ไปทำแท้งเพื่อให้สังคมรู้ว่าความจริง

ด้านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ระบุว่า หากเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง ก็เข้าข่ายความผิดฐานหมิ่นประมาท และ พรบ.คอมพิวเตอร์ ส่วนที่ฝ่ายหญิงอ้างว่าถูกข่มขู่จนแท้งลูก ต้องดูว่ามีการทำร้ายร่างกายหรือไม่ และสามารถแจ้งความดำเนินคดีได้

สามีแฉกลับ! ไม่เชื่ออดีตภรรยาตั้งท้อง ยันไม่เคยขู่ให้ไปทำแท้ง