ตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกรวบ "โต๊ด ลาดกระบัง" โบรกเกอร์สั่งยาเสพติด จากแหล่งผลิตส่งลูกค้าในรุงเทพมหานคร และปริมณฑล พร้อมยึดทรัพย์ได้กว่า 20 ล้านบาท

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดพร้อมชุดสยบไพรี เปิดยุทธการสยบไพรี 62/13 จุดจบซาตานกลางกรุง นำกำลังลงพื้นที่ย่านสะพานสูง เข้าตรวจค้นบ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นของนายจัตุรงค์  พึ่งพรหม หรือ "โต๊ด ลาดกระบัง" พร้อมอายัดทรัพย์สินเป็นบ้าน 2 หลัง รถยนต์ 3 คัน สมุดบัญชีเงินฝาก และอื่นๆ รวมกว่า 20 ล้านบาท

นายจัตุรงค์ อ้างว่า ตนเองชื่อนุ้ก ไม่ได้ชื่อโต๊ด แต่รับว่าบ้านอยู่ย่านลาดกระบัง ไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดตามที่ถูกตำรวจกล่าวหา และไม่รู้จักกับนักค้ายาเสพติด ตามชื่อที่ตำรวจพูดถึง โดยตนเองมีอาชีพซื้อขายโทรศัพท์มือสอง

พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า  "นายโต๊ด ลาดกระบัง" เชื่อมโยงคดียาเสพติดหลายคดีในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล และผู้ต้องหาที่ตำรวจจับกุมกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดที่จัดงานปาร์ตี้กันที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อปี 2559 ได้ซัดทอดว่า นายโต๊ด มีหน้าที่เป็นตัวกลาง หรือโบรกเกอร์ จัดหายาเสพติดหลายชนิดในปริมาณมาก โดยสั่งยาเสพติด จากแหล่งผลิตชายแดนทางภาคเหนือ ก่อนส่งตรงกลุ่มนักค้าทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

พบเงินหมุนเวียนในบัญชีเฉลี่ยเดือนละ10ล้าน และยังพบว่า มีความสัมพันธ์โดยตรงกับนักค้ายาเสพติดที่หลบหนีหมายจับของทางการไทยหลายคน เช่น “นายวัชรพงษ์ ซื่อตรง  หรือ สจ.อยุธยา” “นายศดายุ เหลืองประดับใจ  หรือ โน๊ต  เขาใหญ่” “นายวันเฉลิม กมลเลิศ หรือ โน๊ต ดินแดง” ด้วย

ปส.รวบ "โต๊ด ลาดกระบัง" เอเยนต์ค้ายาย่านรามคำแหง