ตำรวจสน.โชคชัย คุมตัวหนุ่มขายล็อตเตอรี่ใช้มีดปาดคอหนุ่มร้านอาหารเสียชีวิต ไปขออำนาจศาลฝากขัง ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจว่า ผู้ต้องหามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ เพราะหลังก่อเหตุได้หนีไปนั่งท่องคาถา

ตำรวจ สน.โชคชัย คุมตัวนายสุรศักดิ์ คนขายลอตเตอรี่ที่ใช้มีดปาดคอนายวิศรุต บุญจริก อายุ 18 ปี ลูกจ้างร้านอาหารอีสานจนเสียชีวิต บริเวณริมถนนเยื้องฝั่งตรงข้ามปากซอยนาคนิวาส 5 เขตลาดพร้าว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขัง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

หลังถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ที่ ซอยนาคนิวาส 21 ขณะที่ผู้ต้องหนั่งขัดสมาธิ พนมมือ และท่องคาถาจึงคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.โชคชัย เบื้องต้นนายสุรศักดิ์ ยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่ไม่คิดว่า จะทำให้อีกฝ่ายเสียชีวิต

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิศรุต ออกไปเอาเงินที่ร้าน ในซอยนาคนิวาส 21 เมื่อมาถึง ก็พบนายสุรศักดิ์มีนั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ร้าน พูดจาส่อเสียดหาเรื่อง ตั้งแต่บริเวณร้านอาหารที่นายวิศรุตทำงานอยู่ ไปจนถึงป้ายรถประจำทาง ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายลงมือ

แต่ขณะนั้นนายวิศรุตยังไม่เสียชีวิตทันที จึงพยายามพาไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่เมื่อขี่รถจักรยานยนต์ไปได้ไม่นาน นายวิศรุตก็หมดสติล้มลงจากรถ ก่อนจะพบว่าเสียชีวิต

ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสอบสวน และตรวจสอบว่าผู้ต้องหา มีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า​ นายสุรศักดิ์​ เคยถูกจับกุมในคดีพยายามฆ่า​ของ สน.สามเสน​ เพิ่งพ้นโทษออกมา​ 2-3​ ปีก่อน​ และมีประวัติคดีชิงทรัพย์ ในพื้นที่​ สภ.วังสะพุง​ จ.เลย​ เมื่อปี​ 2555​

ตร.สน.โชคชัย คุมตัวหนุ่มขายลอตเตอรี่ปาดคอคู่อริฝากขัง